Quảng cáo

Ole Gunnar Solskjaer sắp tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng 'phục thù' MU

Thứ tư, 07/09/2022 03:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau gần 1 năm vắng bóng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước cơ hội tái xuất Ngoại hạng Anh để dẫn dắt đội bóng vừa bị MU đánh bại cách đây ít lâu.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 20/11/2-21, MU để thua Watford với tỉ số đậm đà 4-0 tại Ngoại hạng Anh. Đây cũng là dấu mốc quan trọng bởi ngay sau đó, cựu HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức nhận trát sa thải từ đội chủ sân Old Trafford. 

Ole Gunnar Solskjaer sắp tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng 'phục thù' MU 183113
Ole Gunnar Solsa từng đưa MU vào tới chung kết Europa League nhưng lại thất bại nghiệt ngã trước Villarreal trên chấm phạt đền. Ảnh: internet

Từ đó tới nay, nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa hề dẫn dắt thêm một CLB nào khác và vẫn còn đang trong trạng thái "thất nghiệp". Tuy nhiên, một cơ hội trở lại với giải đấu số 1 xứ sở sương mù sắp mở ra với Solsa khi mà các nguồn tin từ nước Anh cho biết CLB Leicester sắp sa thải HLV Brendan Rodgers sau những thành tích vô cùng bết bát của đội bóng này. 

Hiện tại, Bầy cáo đang đứng chót bảng khi chỉ có một điểm sau 6 trận toàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. hất bại nặng nề 2-5 tại Brighton hôm Chủ nhật là trận thua thứ 5 liên tiếp của họ - một chuỗi trận thua như thế từng khiến Claudio Ranieri mất việc vào tháng 2/2017, chỉ 9 tháng sau khi ông dẫn dắt Leicester đến chức vô địch Premier League đầy kỳ diệu.

Ole Gunnar Solskjaer sắp tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng 'phục thù' MU 183114
Sau khi HLV đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này là Scott Parker bị sa thải, khả năng rất cao là ông Brendan Rodgers sẽ là người "xấu số" tiếp theo. Ảnh: internet

Tờ Daily Mail khẳng định BLĐ đội chủ sân King Power đã quá ngán ngẩm cựu thuyền trưởng Liverpool và đang tính tới người thay thế. Được biết, danh sách ứng viên mà thượng tầng Leicester hướng tới bao gồm: Ole Gunnar Solsa, Mauricio Pochettino và cựu thuyền trưởng Claudio Ranieri. 

Hiện tại, cả 3 HLV kể trên đều đang trong hoàn cảnh "thất nghiệp" nhưng nếu sa thải ông Rodgers thì huyền thoại của Man United sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Cụ thể, Pochettino đang không thực sự sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng tầm trung sau khi chia tay PSG vào mùa Hè năm nay. 

Ole Gunnar Solskjaer sắp tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng 'phục thù' MU 183115
Bên cạnh Solsa thì Pochettino cũng đang là một nhân vật có thể tiếp quản chiếc ghế nóng của SVĐ King Power. Ảnh: internet

Trong khi đó, ông Ranieri cũng không phải sự lựa chọn thứ yếu của Leicester vì cả 2 đã từng làm việc với nhau trong quá khứ trước khi "đường ai nấy đi". Trong trường hợp nếu cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ thực sự ngồi lên "chiếc ghế nóng" ở sân King Power, ông sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ ở loạt trận lượt về Ngoại hang Anh mùa này. 

Cụ thể là Bầy cáo sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford vào ngày 18/02/2023. Cách đây ít ngày, Leicester cũng đã để thua MU với tỉ số 1-0 và chắc chắn đội bóng này sẽ muốn "phục thù" Quỷ đỏ càng sớm càng tốt.

Video bàn thắng MU vs Leicester: Khoảnh khắc ngôi sao, 3 điểm quan trọng

Liverpool nhận tin vui ‘bất ngờ’ trước lượt trận đầu tiên Champions League

Hai bàn thắng đáng nhớ của Rudiger vào lưới Leicester City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT