Quảng cáo

Liverpool nhận tin vui ‘bất ngờ’ trước lượt trận đầu tiên Champions League

Thứ ba, 06/09/2022 22:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool Klopp đang cảm thấy vui mừng khi tiền vệ Thiago đã quay trở lại tập luyện trước trận đấu gặp Napoli tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Thiago đã trở lại trong buổi tập của Liverpool, điều này đã làm cho HLV Jurgen Klopp cảm thấy vui mừng trước lượt trận mở đầu tại Champions League với đối thủ Napoli.

Liverpool đã đối mặt với ca chấn thương gần nhất là tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson phải nghỉ thi đấu đến tháng 10 vì chấn thương, với trường hợp này The Kop đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương càn quét trong đội hình.

Liverpool nhận tin vui ‘bất ngờ’ trước lượt trận Champions League 183021
Thiago đã tập luyện trở lại trước trận đấu Liverpool gặp Napoli. Ảnh: Internet.

Với lần lượt các cầu thủ như Henderson, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và Fabio Carvalho đều vắng mặt, thủ môn Caoimhin Kelleher, các hậu vệ Ibrahima Konate và Calvin Ramsay đều không thể ra sân, trong khi Curtis Jones không chơi một phút nào kể từ Community Shield.

Sự trở lại của Thiago là một động lực lớn cho đội bóng đến từ Premier League. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được tung ra sân ở phút 50 trong trận đấu Liverpool gặp Fulham ở lượt trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải mới và đã không chơi một phút nào kể từ đó.

Không có gì đảm bảo Thiago sẽ thi đấu tại trận đấu gặp Napoli, nhưng nếu cầu thủ này có mặt, điều đó sẽ tăng cường thêm sự lựa chọn của Klopp cho vị trí khu vực giữa sân.

Liverpool nhận tin vui ‘bất ngờ’ trước lượt trận Champions League 183022
Liverpool đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn với Napoli. Ảnh: Internet.

Trong các trận đấu gần đây, sao trẻ Harvey Elliott và lão tướng James Milner là sự lựa chọn duy nhất của Klopp cho vị trí tiền vệ của Liverpool, điều này đã chứng tỏ sự bất lực của HLV người Đức trong bối cảnh khó khăn hiện tại mà The Kop đang phải đối mặt.

Liverpool nằm ở bảng A Champions League 2022/23 cùng với các đối thủ là Ajax, Napoli và Rangers. Trận đấu đầu tiên của đoàn quân HLV Klopp tại C1 sẽ chạm trán với Napoli tại thánh địa San Paolo vào lúc 2h ngày 8/9 tới đây.

Mbappe đã chắc chắn sẽ khoác áo Real Madrid

Đá chính thua lương dự bị, Mendy ‘giận dỗi’ ra mặt

Hình ảnh hay nhất của Thiago Alcantara tại FC Barcelona. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT