Quảng cáo

Quyết tâm phá két, Bayern Munich chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ hay nhất Châu Âu

Thứ ba, 06/09/2022 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich được cho đã có những động thái mới nhất liên lạc với người đại diện của tiền đạo người Anh Harry Kane, đội bóng Đức hy vọng có thể dứt điểm thương vụ này vào mùa hè tới.

Nghe nội dung bài viết

Nhà đương kim vô địch Bundesliga được cho đã đi thêm một bước nữa trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cầu thủ người Anh chỉ còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Tottenham. Bayern Munich đã đưa đội trưởng tuyển Anh vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Quyết tâm phá két, Bayern Munich chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ hay nhất Châu Âu 182965
Bayern đang rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Internet.

Được biết, Giám đốc thể thao của Bayern - Hasan Salihamidzic đang theo dõi sát sao tình hình hợp đồng của Kane. Nếu tiền đạo này không đồng ý kí hợp đồng với Spurs, đội bóng chủ sân Allianz Arena sẽ chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ tuyển Anh bằng mọi giá.

Bayern đã bắt đầu có những liên hệ với anh trai và người đại diện của Harry Kane là Charlie để có thể thuyết phục Kane gật đầu gia nhập đội bóng nước Đức.

Quyết tâm phá két, Bayern Munich chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ hay nhất Châu Âu 182966
Kane không hài lòng với kế hoạch của Conte. Ảnh: Internet.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã không giấu diếm được sự ngưỡng mộ đối với chân sút đội tuyển Anh, trong khi đó Giám đốc điều hành Oliver Khan cho rằng sẽ là một giấc mơ nếu đội bóng có thể kí hợp đồng với Kane.

Hiện tại, Kane được cho không hạnh phúc tại Tottenham khi kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Conte không làm Kane cảm thấy tin tưởng, và anh muốn gia nhập một đội bóng có thể nhanh chóng cho anh những danh hiệu khi mà Kane đã chuẩn bị bước sang tuổi 30.

Quyết tâm phá két, Bayern Munich chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ hay nhất Châu Âu 182967
Kane muốn tìm một đội bóng có thể cho anh danh hiệu cuối sự nghiệp. Ảnh: Internet.

HLV Conte cũng đã lên tiếng trấn áp CĐV Tottenham khi nói rằng cầu thủ tuyển Anh đang cảm thấy hạnh phúc và đội bóng đang tích cực thúc giục Harry Kane kí vào bản hợp đồng gia hạn.

Với các CĐV của Bayern, vẫn mong muốn đội bóng kí với một tiền đạo đẳng cấp thế giới sau khi đã để Lewandowski gia nhập Bayern Munich, BLĐ đội bóng Đức đã thẳng thừng từ chối Ronaldo và thất bại trong thương vụ thuyết phục chiêu mộ Haaland. Có lẽ Harry Kane, tiền đạo được đánh giá là hay nhất Châu Âu trong những năm gần đây sẽ là cầu thủ được NHM đội bóng Đức hy vọng có thể đưa về nhất vào kì chuyển nhượng tới.

Ủ mưu ‘nẫng tay trên’ MU, Bayern Munich quyết chiêu mộ sao Barcelona

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23: MU là đội vô địch?

Bàn thắng trước mùa giải 2022-23 của Harry Kane. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT