Quảng cáo

Ủ mưu ‘nẫng tay trên’ MU, Bayern Munich quyết chiêu mộ sao Barcelona

Thứ ba, 06/09/2022 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich được cho đã bắt đầu cho cuộc đua tranh giành chữ kí của tiền vệ Barcelona Gavi cho kì chuyển nhượng sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch nước Đức Bayern Munich được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký Gavi của Barcelona. Manchester United và Liverpool cũng được cho là đang theo đuổi sát sao tiền vệ 18 tuổi.

Dù chỉ là cầu thủ trẻ tuổi, nhưng Gavi đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Barca trong mùa giải trước, khi cầu thủ này đã có tới 47 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan.

Ủ mưu ‘nẫng tay trên’ MU, Bayern Munich quyết chiêu mộ sao Barcelona 182609
Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Gavi. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Bayern đang rất muốn sở hữu sao trẻ tiềm năng của Barca, khi đang theo dõi động thái về việc cầu thủ Tây Ban Nha có gia hạn hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan hay không.

Hợp đồng hiện tại của Gavi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh được cho là không muốn ký hợp đồng mới vì không đồng ý với chính sách của đội bóng và bất mãn với chủ tịch Laporta, điều này đồng nghĩa với việc Gavi sẽ ra đi theo dạng miễn phí vào mùa hè năm sau.

Ủ mưu ‘nẫng tay trên’ MU, Bayern Munich quyết chiêu mộ sao Barcelona 182611
Gavi được cho bất mãn với chính sách của đội bóng Barcelona. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Barcelona ​​Joan Laporta đã bày tỏ sự thất vọng trước việc Barca không thể ký hợp đồng với ngôi sao 18 tuổi. Ông nói với  L'Esportiu: ‘Barcelona đã có những lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Gavi nhưng cậu ấy vẫn chưa chấp nhận. Chúng tôi không thích tình huống này xảy ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm thay đổi quyết định để gắn bó với tương lai của đội bóng.’

Ủ mưu ‘nẫng tay trên’ MU, Bayern Munich quyết chiêu mộ sao Barcelona 182612
Hợp đồng của Gavi với Barcelona chỉ còn thời hạn 1 năm. Ảnh: Internet.

Liverpool và Man United đều được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gavi, nhưng kỳ chuyển nhượng vừa qua cả hai câu lạc bộ đến từ Anh đều không thực sự nhiệt tình trong việc chèo kéo thương vụ này.

Bayern sẵn sàng chi tiền trong tháng Giêng tới để nhanh chóng dứt điểm thương vụ, tránh trường hợp đêm dài lắm mộng khi rất nhiều câu lạc bộ sẵn sàng vào cuộc để có được chữ kí của cầu thủ người Tây Ban Nha. Nếu Gavi không đồng ý kí tiếp hợp đồng với Barcelona, thì đội bóng có thể để sao trẻ này ra đi trong tháng Giêng với mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Man City sẽ vô địch Champions League với ‘vũ khí hủy diệt’ ít người biết

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23: MU là đội vô địch?

Kỹ năng của Gavi. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT