Quảng cáo

Mọi thứ chưa dừng lại, xuất hiện ‘khe cửa hẹp’ dự Champions League cho Ronaldo

Thứ hai, 05/09/2022 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa hè ở các giải đấu lớn đã đóng cửa, nhưng hiện tại trên lý thuyết Ronaldo vẫn còn cơ hội dự Champions League mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa hè đầy biến động khi không thể rời khỏi MU thành công để tìm một đội bóng có suất dự Champions League. Người đại diện Jorge Mendes của siêu sao người Bồ Đào Nha đã rất tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo nhưng lần lượt bị các ông lớn như Bayern Munich, Dortmund, Atletico, Real Madrid hay Napoli đều thẳng thừng từ chối.

Mọi thứ chưa dừng lại, xuất hiện ‘khe cửa hẹp’ dự Champions League cho Ronaldo 182460
Xuất hiện những bến đỗ cuối cùng giúp Ronaldo có cơ hội dự Champions League. Ảnh: Internet.

Lúc này, Ronaldo dường như đã xác định sẽ gắn bó với MU và chịu cảnh chơi tại Europa League mùa giải năm nay. Nhưng hiện tại, Ronaldo đang cảm thấy tương lai chơi tại đấu trường C2 của anh cũng mơ hồ, vì liên tục dự bị trong đội hình Quỷ đỏ.

Điều này được dự đoán sẽ kéo dài và đã ảnh hưởng đến siêu sao người Bồ Đào Nha, người luôn có khao khát ra sân mỗi tuần. Nên việc sẵn sàng ra đi tìm một đội bóng nhỏ hơn vẫn được cho là khả dĩ.

Về lí thuyết hiện tại, Ronaldo vẫn còn cơ hội đá tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, do nhiều quốc gia vẫn chưa đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè. Ở Bỉ sẽ kết thúc ngày 6/9, Thổ Nhĩ Kì 8/9, Hy Lạp 15/9 và Israel 28/9.

Mọi thứ chưa dừng lại, xuất hiện ‘khe cửa hẹp’ dự Champions League cho Ronaldo 182461
Ronaldo bất mãn với Ten Hag vì để anh dự bị. Ảnh: Internet.

Bốn quốc gia này có những đội có những đội đã chính thức tham gia vào vòng bảng Champions League 2022/23 như Club Brugge (Bỉ) và Maccabi Haifa (Israel). Đây được xem như khe cửa hẹp cuối cùng dành cho Ronaldo dự C1.

Có lẽ khả dĩ nhất vẫn là Club Brugge, nhưng nếu muốn gia nhập những câu lạc bộ này chỉ để thỏa nguyện được chơi tại C1 thì chắc chắn một điều là siêu sao Bồ Đào Nha phải đồng ý giảm mức lương khổng lồ mà anh đang nhận xuống mức lương được dự đoán thấp hơn rất nhiều.

Mọi thứ chưa dừng lại, xuất hiện ‘khe cửa hẹp’ dự Champions League cho Ronaldo 182462
Ronaldo sẽ là người quyết định tương lai hiện tại. Ảnh: Internet.

Một trường hợp khác nếu Ronaldo muốn tham dự Champions League mùa giải này, thì phải đợi đến kì chuyển nhượng tháng Giêng để ra đi, và khi đó vòng bảng C1 đã kết thúc và lựa chọn được các đội bóng đi tiếp.

Ronaldo sẽ liên hệ với một trong số các đội bóng đó, để có được xuất đăng kí cầu thủ thi đấu cho vòng trong Champions League khi khoác áo các câu lạc bộ đã vượt qua vòng bảng.

Có lẽ trong tình cảnh ‘đến không ai đón, ở chẳng ai cần’ như Ronaldo, thì việc xác định tương lai trước khi kì chuyển nhượng hè đóng cửa toàn Châu Âu là điều phải nhanh chóng thực hiện

Chelsea kích nổ 'siêu hợp đồng' mới cho hậu vệ tuyển Anh

Tin được không, Ronaldo phải cảm thấy hạnh phúc khi được dự bị tại MU

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT