Quảng cáo

Hơn cả vấn đề chuyên môn, Ronaldo ngồi dự bị là một sự trả giá 'trắng trợn'

Chủ nhật, 04/09/2022 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag mới nhất đã đưa ra thông báo Ronaldo nên bắt đầu làm quen với băng ghế dự bị khi phải trả giá cho sự không chuẩn bị trước mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

HLV MU khẳng định rằng việc Ronaldo đang ngồi trên băng ghế dự bị hiện tại là sự trả giá cho việc bỏ lỡ và chuẩn bị trước mùa giải của Quỷ đỏ, khi cả mùa hè cầu thủ này chỉ chú trọng đến việc rời khỏi đội chủ sân Old Trafford.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ đá chính 1 trong 5 trận đấu của Man United mùa này, đó là trận thua thảm hại 4-0 trước Brentford.

Hơn cả vấn đề chuyên môn, Ronaldo ngồi dự bị là một sự trả giá 181879
Ronaldo ngồi dự bị đó là một sự trả giá. Ảnh: Internet.

Kể từ đó khi loại cỗ máy săn bàn người Bồ Đào Nha ra khỏi đội hình chính thức, MU lại giành tới ba chiến thắng liên tiếp. Mà trận đấu sắp tới đây, cũng không nằm ngoài khả năng Ronaldo tiếp tục xuất phát từ băng ghế dự bị.

Ten Hag cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ không thể có mặt trong đội hình chính thức khi chưa bắt kịp tốc độ phục hồi thể lực của mình, cũng như lấy được lại phong độ thi đấu.

Hơn cả vấn đề chuyên môn, Ronaldo ngồi dự bị là một sự trả giá 181880
Ten Hag khuyên Ronaldo nên cố gắng nhiều hơn. Ảnh: Internet.

Ten Hag chia sẻ: ‘Như chúng ta đều thấy, Ronaldo không có giai đoạn tập huấn tiền mùa giải, anh ấy không thể bắt nhịp với cách chúng tôi đã bắt đầu xây dựng. Bên cạnh đó, Ronaldo quá chú trọng đến tương lai của mình nên đã không kịp để chuẩn bị tốt cho giai đoạn đầu mùa giải, đó là một sự trả giá.’

‘Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá rất khác năm ngoái. Sự phối hợp, vị trí, thể lực đều rất quan trọng cho nhu cầu tôi tìm kiếm ở các cầu thủ. Có vẻ như anh ấy cần cố gắng nhiều hơn nữa.’

Hơn cả vấn đề chuyên môn, Ronaldo ngồi dự bị là một sự trả giá 181881
Nếu không thay đổi sớm, Ronaldo sẽ phải gắn bó với chiếc ghế dự bị dài hạn. Ảnh: Internet.

Ten Hag cũng đã lên tiếng về việc đem về các tân binh nhưng có tính rủi ro cao như Antony, trung vệ Lisandro Martinez và hậu vệ trái Tyrell Malacia.

‘Đầu tiên, những cầu thủ tôi kí hợp đồng đều là những cầu thủ ở các giải đấu hàng đầu châu lục. Thứ hai, họ đã thể hiện rất tốt ở Champions League. Thứ ba, họ cũng có các kỹ năng cá nhân cho thấy họ có khả năng chơi thứ bóng đá cường độ cao. Các bạn hãy chờ xem những cầu thủ đó sẽ chứng minh thực lực của mình.’

Ngồi dự bị MU, Maguire nhận tin vui đến ‘không tưởng’

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Man City hứng trọn ‘quy luật bóng đá’

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT