Quảng cáo

Quyết tâm thống trị châu Âu, Chelsea có thêm ‘bản hợp đồng mới’

Thứ bảy, 03/09/2022 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho đã đạt thỏa thuận với Reece James về một giao kèo gia hạn mới thi đấu tại Chelsea cho hậu vệ người Anh, đây được xem không khác gì ‘một bản hợp đồng’ mới của The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ Anh Reece James được cho là đã đạt thỏa thuận để ký một bản hợp đồng dài hạn mới với Chelsea.

Cầu thủ 22 tuổi hiện đang trong quá trình đàm những điều khoản trong hợp đồng mới tại Stamford Bridge. Thỏa thuận mới được cho là sẽ được công bố trong những ngày tới.

Quyết thống trị châu Âu, Chelsea có thêm ‘bản hợp đồng mới’ 181542
Chelsea muốn gia hạn với 2 cầu thủ 'cây nhà lá vườn' của mình. Ảnh: Internet.

James trước đó đã có những liên hệ với việc chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cựu huấn luyện viên của The Blues, Carlo Ancelotti được cho là rất hâm mộ tài năng của cầu thủ người Anh, và muốn BLĐ Real Madrid bằng mọi giá phải đưa James về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Câu lạc bộ cũng được cho là rất muốn gia hạn với Mason Mount bằng một thỏa thuận mới, sau khi tiền vệ này đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải thứ hai của Chelsea vào cuối mùa giải trước.

Mount và James là hai trong số những cầu thủ được trả lương thấp nhất trong đội hình Chelsea hiện tại vì cả hai đều là những học viên từ học viện Chelsea lên thi đấu.

Quyết thống trị châu Âu, Chelsea có thêm ‘bản hợp đồng mới’ 181544
Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn với James. Ảnh: Internet.

Câu lạc bộ rất muốn cam kết tương lai của hai cầu thủ chủ chốt này với The Blues. Mount ký hợp đồng lần cuối vào năm 2019 với Chelsea và kể từ đó anh đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm ở câu lạc bộ, và đã là một cầu thủ quan trọng đội tuyển Anh của Gareth Southgate.

Với James, kể từ khi tốt nghiệp từ Học viện của Chelsea năm 2018, cầu thủ người Anh đã trở thành trụ cột của đội bóng trong những mùa giải gần đây.

Quyết thống trị châu Âu, Chelsea có thêm ‘bản hợp đồng mới’ 181543
James và Mount là 2 cầu thủ quan trọng đóng góp lớn cho chức vô địch C1 năm 2021. Ảnh: Internet.

James đã có 127 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, và lần gần nhất tuyển thủ Anh kí gia hạn hợp đồng với Chelsea là năm 2020.

Sau một mùa giải chi tiêu mạnh mẽ, thì BLĐ chủ sân Stamford Bridge đang muốn quay lại để gia hạn và cam kết tương lai của những trụ cột gắn bó với đội bóng lâu dài hơn. Chelsea hiện tại, đã xác định được bộ khung và hướng đi của đội bóng, có vẻ như mùa giải này sẽ là một mùa giải Tuchel sẽ đặt kỳ vọng giành tất cả danh hiệu ở những giải đấu đội bóng tham dự.

Đội hình MU quyết chiến Arsenal: Antony sẽ ra sân

Tin chuyển nhượng tối ngày 2/9: Ronaldo quyết định ra đi, Chelsea chiêu mộ ‘máy quét’ của Juventus

Bàn thắng khó tin của Reece James trước Brighton. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo