Quảng cáo

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Man City hứng trọn ‘quy luật bóng đá’

Chủ nhật, 04/09/2022 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Một trận cầu với kết quả điên dồ làm các cổ động viên theo dõi trận đấu chỉ biết đặt ra dấu hỏi về tỉ số trận đấu, Man City tấn công áp đảo cả trận nhưng chỉ giành được 1 điểm sau trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola tỏ ra thất vọng sau trận cầu giữa Aston Villa và Man City, khi The Citizens đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn đối thủ về tổng số pha dứt điểm về cầu môn, tỉ lệ cầm bóng, tỉ lệ chuyền bóng và quan trọng hơn có bàn thắng dẫn trước. Nhưng kết quả mang lại là không như ý đối với thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Sau hiệp đấu đầu tiên, sự xuất sắc của thủ thành Martinez từ Aston Villa đã khiến những cầu thủ của Man City chỉ biết ôm đầu tiếc nuối khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội mà không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thắng, Man City hứng trọn ‘quy luật bóng đá’ 181831
Thế trận một chiều được Man City tạo ra trong suốt trận đấu. Ảnh: Internet.

Mãi đến sau giờ nghỉ, Pep đã có những toan tính và thay đổi trong cách vận hàng thì The Citizens mở điểm trong trận đấu. Và lại là tân binh Haaland tiếp tục nổ súng trong trận đấu này, phút thứ 50’, De Bruyne xử lí bóng kĩ thuật loại bỏ hậu vệ của Aston Villa trước khi tung ra đường tạt hoàn hảo cho Haaland ở trong đang đợi sẵn. Tiền đạo người Na Uy bật rất cao và đệm bóng nhẹ nhàng mở tỉ số cho Citizens. Đáng nói đây đã là bàn thắng thứ 10 sau 6 trận đấu của cầu thủ này tại Premier League năm nay.

Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thắng, Man City hứng trọn ‘quy luật bóng đá’ 181832
Haaland lại tiếp tục nổ súng. Ảnh: Internet.

Sau khi có bàn thắng, đội quân của Pep không giấu diếm ý định muốn có thêm bàn thắng để giữ khoảng cách an toàn, nhưng tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội quân của Pep đã nhận đòn hồi mã thương ở phút 74, Ramsey đã đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi chuyền ngược lại cho Bailey để cầu thủ này dứt điểm một chạm tung nóc lưới Ederson cũng như mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Và đây cũng là bàn thắng còn lại của trận đấu, tỉ số 1-1 được hai đội giữ nguyên đến hết trận đấu.

Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thắng, Man City hứng trọn ‘quy luật bóng đá’ 181829
Bailey đã giúp Aston Villa giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Chia sẻ sau trận đấu cả hai huấn luyện viên đã có những thái độ trả lời khác nhau.

Pep Guardiola chia sẻ: ‘Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải thi đấu trên sân khách và không thể phát huy hết khả năng của đội bóng, trận hòa này giúp tôi có nhiều điều để làm hơn với các cầu thủ cho trận đấu sắp tới.’

‘Tôi hiểu sau trận đấu này, mọi người sẽ bàn tán về cách chúng tôi đạt được danh hiệu, sẽ có những lời chê bai, nhưng tôi rất rõ những điều xảy ra ở giải đấu này, đây không phải là mùa giải đầu tiên tôi có mặt ở đây.’

Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thắng, Man City hứng trọn ‘quy luật bóng đá’ 181833
HLV Gerrard hài lòng với 1 điểm có được. Ảnh: Internet.

Ngược lại với sự thất vọng của Pep, HLV Steven Gerrard chia sẻ: ‘Tôi cảm thấy tự hào với học trò của tôi, chúng tôi đã tự tin và dũng cảm trong trận đấu này, các cầu thủ đã cống hiến hết sức cho trận đấu này, và một điểm ở trận cầu này khiến tôi vô cùng hài lòng, toàn đội sẽ tiếp tục tiến lên phía trước.’

Với trận hòa 1-1 này, Man City vẫn tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 của mình trên BXH khi có 14 điểm sau 6 vòng đấu, còn với Aston Villa 1 điểm có được, đội bóng hiện tại có 4 điểm sau 6 vòng đấu và xếp vị trí thứ 17.

Haaland tỏa sáng nhưng Man City vẫn bị Aston Villa 'gieo sầu'

Tin chuyển nhượng ngày 4/9: Ronaldo đã rất gần Fenerbahce, MU toang tính ‘cướp’ sao tuyến giữa Barcelona

Erling Haaland chuẩn bị cho mùa giải Premier League đầu tiên. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT