Quảng cáo

MU phũ phàng ‘tống cổ’ công thần gắn bó 11 năm ra khỏi phòng thay đồ

Chủ nhật, 04/09/2022 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Phil Jones đã bị đuổi khỏi phòng thay đồ tại sân tập của Man United để nhường chỗ cho các bản hợp đồng mới của Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Phòng thay đồ đội một ở Trung tâm huấn luyện AON tại Carrington của Man United chỉ dành cho tối đa 24 cầu thủ và hiện tại đã được ‘lấp đầy’ sau sự gia nhập của các tân binh mới trong mùa hè này của MU.

Và với sự hiện diện mới, thì các cầu thủ cũ được xem là người thừa như Phil Jones và Brandon Williams, đã bị đuổi khỏi phòng thay đồ đội một để đẩy xuống đội hình của U23.

MU phũ phàng ‘tống cổ’ công thần gắn bó 11 năm ra khỏi phòng thay đồ 181848
Phil Jones đã bị đuổi khỏi phòng thay đồ tại sân tập của Man United. Ảnh: Internet.

Một số cái tên khác cũng rơi vào hoàn cảnh này là các hậu vệ Teden Mengi và Alex Tuanzebe cũng như tiền vệ đầy triển vọng Shola Shoretire.

Sự xuất hiện của các tân binh mới như Casemireo, Antony, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Martin Dubravka đã dần ‘siết đầy’ khoảng trống tại phòng thay đồ ở Carrington. Những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch cũng tự ý được rằng mình sẽ phải xuống đội trẻ để tập luyện và Phil Jones là một trong những trường hợp điển hình.

MU phũ phàng ‘tống cổ’ công thần gắn bó 11 năm ra khỏi phòng thay đồ 181849
Jones đã ra có trận ra sân vào đầu năm nay sau 2 năm vắng bóng. Ảnh: Internet.

Đây như một ‘cú tát’ đối với Jones khi anh đã có đến 11 năm cống hiến tại MU, lần gần nhất cầu thủ này đã kí hợp đồng 4 năm với mức lương 110.000 bảng vào năm 2019. Hiện tại, có lẽ BLĐ MU sẽ chờ đến hết thời hạn hợp đồng để Jones được ra đi tự do, vì không thể bán được anh trong các kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Cựu hậu vệ 30 tuổi người Anh chỉ chơi 13 trận trong 4 mùa giải và lần cuối cùng anh xuất hiện là vào đầu năm nay trong trận thua 0-1 trước Wolves, đây cũng trận đấu đầu tiên của anh sau hai năm dự bị tại MU.

MU phũ phàng ‘tống cổ’ công thần gắn bó 11 năm ra khỏi phòng thay đồ 181850
Jones sẽ phải ra đi khi hết hạn hợp đồng. Ảnh: Internet.

Người hâm mộ Quỷ đỏ được cho rất ngạc nhiên khi kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Phil Jones vẫn còn có thể ở lại MU. Sự nghiệp của cựu trung vệ người Anh bị cản trở do chấn thương liên tục, từ một cầu thủ tài năng được Alex Ferguson đánh giá là sẽ trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai, giờ đây đang phải ngụp lặn ở đội trẻ MU.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Man City hứng trọn ‘quy luật bóng đá’

Tin chuyển nhượng ngày 4/9: Ronaldo đã rất gần Fenerbahce, MU toang tính ‘cướp’ sao tuyến giữa Barcelona

Kỹ năng của Phil Jones. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT