Quảng cáo

Không phải bàn cãi ,bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa hè của MU đã quá rõ ràng

Thứ hai, 05/09/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Nhà phân tích Robbie Mustoe của NBC cho rằng Eriksen là bản hợp đồng thành công nhất của MU trong kì chuyển nhượng hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Robbie Mustoe – Cựu cầu thủ bóng đá của Middlesbrough đã hết lời ca ngợi bản hợp đồng mùa hè Eriksen sau khi cầu thủ người Đan Mạch đang đóng vai chính trong tất cả các trận đấu của MU trong mùa giải mới bao gồm cả trận đấu gặp Arsenal gần nhất.

‘Eriksen thực sự tuyệt vời, cậu ấy đang làm góp phần làm cho lối chơi của toàn đội trở nên khác biệt. Sự đặc biệt của Eriksen nằm ở khả năng phối hợp quảng ngắn tốt, khả năng kết hợp với Bruno và thoát Pressing hiệu quả. Đó là chiếc chìa khóa khiến cho lối chơi MU trở nên rành mạch hơn.’

Không phải Lisandro Martinez, thương vụ xuất sắc nhất của MU khiến mọi người ngỡ ngàng 182305
Eriksen được đánh giá là bản hợp đồng thành công của MU trong mùa hè năm nay. Ảnh: Internet.

Tầm quan trọng của Erik cũng có thể thấy rõ trong trận đấu với Arsenal hôm qua, khi chính Erik triển khai bóng nhanh phối hợp với Bruno, để cầu thủ người Bồ Đào Nha có pha chọc khe cho Rashford băng xuống dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho MU. Và cũng chính cầu thủ người Đan Mạch góp phần kiến tạo cho Rashford trong bàn thắng thứ 3 để nhấn chìm Pháo thủ tại thánh địa Old Trafford.

Mặc dù bản hợp đồng mới Lisandro Matinez đã giành được giải thưởng xuất sắc nhất tháng 8 của MU với màn thi đấu vô cùng trói sáng nhưng Mustoe vẫn đánh giá tầm quan trọng trong đóng góp lối chơi của cầu thủ người Đan Mạch thực sự quan trọng và cần thiết hơn.

Nhà phân tích Robbie Mustoe chia sẻ thêm: ‘Mặc dù Eriksen là bản hợp đồng chuyển nhượng tự do, nhưng đây sẽ là bản hợp đồng thành công nhất mùa hè của MU. Eriksen đang khiến bộ máy tiền vệ của Man United trở nên trơn tru hơn, cậu ấy giống như mắt xích còn thiếu, động cơ bôi trơn cho bộ máy của Ten Hag.’

Không phải Lisandro Martinez, thương vụ xuất sắc nhất của MU khiến mọi người ngỡ ngàng 182308
Lối chơi của MU đang biến hóa linh hoạt từ khi có sự góp mặt của Eriksen. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải năm nay, Ten Hag đã không còn ưu tiên việc sử dụng hai tiền vệ tuyến dưới ưu tiên đánh chặn là Fred và McTominay, dù đã chiêu mộ Casemiro về và nhiều người đã tin tưởng việc sử dụng Fred và Casemiro cùng Bruno bên trên sẽ là phương án tối ưu dành cho MU trong mùa giải năm nay.

Trước khi mua Eriksen, MU mong muốn có một cặp tiền vệ giữa là Fred và chuyên gia phân phối bóng Frenkie de Jong, nhưng sau nhiều lần liên hệ đã thất bại, Ten Hag phải xoay chuyển qua phương án khác.

Không phải Lisandro Martinez, thương vụ xuất sắc nhất của MU khiến mọi người ngỡ ngàng 182310
Eriksen đang cùng McTominay và Bruno tạo nên bộ 3 tiền vệ khiến Ten Hag vô cùng yên tâm. Ảnh: Internet.

Và có lẽ chính HLV trưởng của MU cũng phải bất ngờ với sự khám phá mới của mình cho Eriksen, khi mục đích ban đầu mang anh về là chơi ở vị trí tiền vệ công, ngay ở vòng đấu đầu anh còn được xếp ở vị trí tiền đạo cắm. Nhưng hiện tại, với vị trí tiền vệ lùi sâu phân phối bóng lên tuyến trên đang được chân sút người Đan Mạch đang đảm nhiệm rất tốt.

Đúng như đánh giá của chuyên gia phân tích Robbie Mustoe, CĐV MU hiện tại không còn thấy tiếc về thương vụ Frenkie de Jong nữa, vì chính MU đang sở hữu một cầu thủ chơi có thể còn tốt hơn tiền vệ người Hà Lan ở vị trí này.

Thì ra là đây, lí do Arsenal ‘cay đắng’ thua MU dù tấn công nhiều hơn

Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

Hành trình của Christian Eriksen tại Premier League. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT