Quảng cáo

Tin được không, Ronaldo phải cảm thấy hạnh phúc khi được dự bị tại MU

Thứ hai, 05/09/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldo hiện tại đang ngồi dự bị sau khi không thể thành công chạy trốn khỏi Old Trafford, cùng chuỗi phong độ tệ hại gần đây có lẽ sự không được xem là tệ như vậy.

Nghe nội dung bài viết

Có nhiều thông tin cho rằng, việc cần thiết nhất cho Ronaldo lúc này là phải chiến đấu giành một vị trí trong đội hình của MU trong giai đoạn bên kia sườn dốc sự nghiệp của mình.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đề xuất được ra đi trong mùa hè này, và cũng đã cùng người đại diện của mình liên hệ những bến đỗ mới trong suốt kỳ chuyển nhượng qua. Dù ngay cả khi nói chuyện với HLV Ten Hag, thì vẫn không thể thuyết phục được nguyện vọng của cầu thủ này.

Điều lạ ngược đời, Ronaldo phải cảm thấy hạnh phúc khi được dự bị tại MU 182135
Ronaldo phải cảm thấy hạnh phúc khi dự bị tại MU. Ảnh: Internet.

Và đến khi không có câu lạc bộ lớn nào liên hệ và MU không đồng ý phá vỡ hợp đồng thì lại có một số vấn đề xảy đến với Ronaldo khi có nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi với thái độ của anh.

Với tình hình hiện tại, Ronaldo dường như khó có thể cạnh tranh được một suất tham gia vào đội hình chính thức của MU. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang rơi vào bế tắc khi đứng ở giữa ‘đi không ai đón, ở không ai cần’.

MU hiện tại chơi bóng với thông điệp gián tiếp gửi đến Ronaldo: ‘Chúng tôi có thể tiếp tục chơi bóng mà không cần Ronaldo’.

Điều lạ ngược đời, Ronaldo phải cảm thấy hạnh phúc khi được dự bị tại MU 182137
MU sẽ đem lại những điều mà Ronaldo cần trong mùa giải tới. Ảnh: Internet.

Vậy việc ngồi dự bị ở MU liệu có phải là một bước đi sáng suốt cho Ronaldo.

Thứ nhất, nói đến mức lương khổng lồ 480.000 bảng của Ronaldo cho một cầu thủ năm nay 37 tuổi, chắc chắn sẽ không có quá 2 câu lạc bộ tại nhóm các đại gia lớn tại Châu Âu muốn chiêu mộ anh. Ronaldo là một người vô cùng tham vọng, vì vậy nếu không phải là các đội trong nhóm dự đua tranh giành danh hiệu, thì dường như sẽ không được siêu sao này quan tâm đến.

Thứ hai, thái độ và cách chơi bóng của Ronaldo là nguyên nhân lớn khiến các đội bóng e ngại, một cầu thủ với cái tôi lớn, kèm theo đó là đánh giá không được lòng các đồng đội tại các đội bóng.

Và được cho là nguyên nhân kìm hãm tài năng của các cầu thủ trẻ. Một cầu thủ với cái tôi lớn như vậy dường như sẽ rất khó để các HLV ngày nay muốn làm việc cùng vì sẽ ảnh hưởng tới việc điều hành và quản lý đội bóng của chính HLV đó.

Thứ ba, ở lại MU sẽ giúp Ronaldo thâu tóm được danh hiệu trong tương lai. Ronaldo là biểu tượng của Quỷ đỏ ai cũng biết, rất được lòng các CĐV MU và được Sir Alex Ferguson hậu thuẫn đằng sau.

Điều lạ ngược đời, Ronaldo phải cảm thấy hạnh phúc khi được dự bị tại MU 182138
Tuổi tác, thái độ thi đấu và mức lương là cản trở lớn cho việc ra đi của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đang có một dàn binh hùng tướng mạnh trong đội hình. Các cầu thủ dần ăn khớp với nhau và tạo nên một thể thống nhất, họ được đánh giá sẽ là một đối thủ đáng gờm cho cuộc đua danh hiệu năm nay. Nếu chấp nhận dự bị ở MU, đây cũng xem là một điều không đến nỗi tệ cho Ronaldo, dẫu biết điều đó thật phi lí với một cầu thủ được xem là huyền thoại của bóng đá đương đại.

Nhưng đây sẽ phải là lẽ tất yếu và Ronaldo nên cảm thấy hạnh phúc nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha đối diện với thực tế rằng anh đã quá già và lối chơi, thái độ, mức lương hiện tại là rào cản vô cùng lớn để anh tìm kiếm bến đỗ mới. Việc ở lại MU, có thể là cứu vớt cuối cùng nếu như Ronaldo vẫn muốn tìm kiếm được danh hiệu lớn trong tương lai.

Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

Ngồi dự bị MU, Maguire nhận tin vui đến ‘không tưởng’

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT