Quảng cáo

Không phải Bruno Fernandes, cái tên ‘không thể thay thế’ của MU khiến CĐV ngỡ ngàng

Thứ hai, 05/09/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau 6 vòng đấu tại giải đấu Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, cựu tiền vệ của MU Paul Scholes đã cho rằng trung vệ Lisandro Martinez là cái tên không thể thay thế trong đội hình MU hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tiền vệ của Manchester United, Paul Scholes tin rằng Lisandro Martinez là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Quỷ đỏ dù chỉ mới thi đấu sáu trận cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải năm nay.

Hậu vệ người Argentina đã gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi hoàn thành thương vụ chuyển nhượng với mức giá 57 triệu bảng từ gã khổng lồ Hà Lan Ajax. Martinez đã trải qua hai trận đấu đầu tiên vô cùng khó khăn khi thi đấu không tốt trong trận đấu gặp Brentford và Brighton.

Không phải Bruno Fernandes, cái tên ‘không thể thay thế’ của MU khiến CĐV ngỡ ngàng 182411
Paul Scholes tin rằng Lisandro Martinez là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Nhưng sau đó, là màn lột xác ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp sau đó. Martinez cùng Varane đang tạo nên bức tường chắn vô cùng chắc chắn trước cầu môn của thủ thành De Gea. Và cũng là cặp trung vệ không thể thay thế hiện tại của MU.

Paul Scholes phát biểu sau trận đấu MU với Arsenal: ‘Ở MU, nỗ lực chiến đấu qua từng trận đấu là sự ưu tiên. Việc Martinez đã làm và tạo ra sự an toàn cho hàng thủ đội bóng là điều đáng khích lệ và tuyên dương.’

‘Cậu ấy đã thay đổi bộ mặt hàng phòng ngự MU so với hai trận đấu đầu tiên, hiện tại Martinez là cái tên không thể thay thế trong đội hình của Ten Hag.’

Huyền thoại MU cũng lên tiếng khen ngợi vai trò nhạc trưởng của Bruno Fernandes trong các trận đấu vừa qua, nhưng ông cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang chững lại, nếu cứ thi đấu như thế này, có lẽ trong tương lai sẽ bị mất vị trí trong đội hình chính thức.

Không phải Bruno Fernandes, cái tên ‘không thể thay thế’ của MU khiến CĐV ngỡ ngàng 182412
Varane và Martinez là cặp trung vệ không thể thay thế tại MU. Ảnh: Internet.

Sự xuất sắc của cặp đôi trung vệ Varane và Martinez, đồng nghĩa với việc chứng kiến ​​đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire phải làm quen với băng ghế dự bị tại Old Trafford. Và cơ hội cho trung vệ người Anh có thể chứng minh cho HLV người Hà Lan thấy có lẽ sẽ đến trong trận đấu sắp tới tại Europa League, đó là màn đối đầu với đội bóng Tây Ban Nha Real Sociedad.

Vô cùng bất ngờ, bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa hè của MU đã có câu trả lời

Thì ra là đây, lí do Arsenal ‘cay đắng’ thua MU dù tấn công nhiều hơn

Lisandro Martinez lập công giúp Ajax đánh bại Utrecht. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT