Quảng cáo

Thì ra là đây, lí do Arsenal ‘cay đắng’ thua MU dù tấn công nhiều hơn

Thứ hai, 05/09/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU Garry Neville đã chỉ ra khoảnh khắc mà HLV Arteta đã làm đã thay đổi hoàn toàn cả trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Garry Neville đã chỉ ra khoảnh khắc khiến toàn bộ thế trận của trận đấu Arsenal với MU thay đổi 180 độ là khi HLV Arteta có sự thay đổi người, 3 tân binh vào sân là Emile Smith Rowe, Fabio Vieira và Eddie Nketiah và nhường chỗ cho họ là Martin Odegaard, Sambi Lokonga và Oleksandr Zinchenk ở phút 73.

Và chỉ 3 phút sau khi thay người, MU đã thực hiện một pha phản công nhanh và được Rashford kết thúc pha lên bóng này bằng bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho trận đấu.

Thì ra là đây, lí do Arsenal ‘cay đắng’ thua MU dù tấn công nhiều hơn 182229
Khoảnh khắc thay người ở phút 73 là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Arsenal. Ảnh: Internet.

Garry Neville đã chê trách khoảnh khắc thay người này, khi nó tạo ra lỗ hổng mà bất cứ CĐV nào cũng nhận thấy, huyền thoại MU cho rằng khoảng thời gian trước khoảnh khắc thay người đó, Arsenal đã kiểm soát toàn bộ thế trận và họ liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Với việc thay 3 cầu thủ cùng một lúc, đã khiến đội hình Arsenal chưa thể ăn nhập trong phút đầu, tạo ra khoảng trống lớn giữa các vị trí mà 3 cầu thủ này đảm nhận, hậu quả là MU đã tận dụng được và kết liễu trận đấu ít phút sau đó.

Thì ra là đây, lí do Arsenal ‘cay đắng’ thua MU dù tấn công nhiều hơn 182230
Rashford đã nhấn chìm Arsenal bằng bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 dành cho MU. Ảnh: Internet.

Đây là một trận đấu đánh giá màn ra mắt tuyệt vời của tân binh Antony, với sự hoài nghi từ cổ động viên trên toàn thế giới về thương vụ 85,5 triệu bảng này, cầu thủ người Brazil đã khiến cả cầu trường Old Trafford phải vỡ òa vì bàn thắng mở điểm của trận đấu và cũng là bàn thắng đầu tiên tại giải đấu, bàn thắng ra mắt của anh cho Quỷ đỏ.

Rashford cũng là cái tên được NHM MU tung hô trong trận Super Sunday ngày hôm qua, chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này với Sky Sport, tiền đạo MU chia sẻ: ‘Đó là một trận đấu tuyệt vời của tôi, khi mà gặp đội bóng đang bất bại từ đầu mùa giải và đứng đầu trên bảng xếp hạng hiện tại.’

‘Đó là một bài kiểm tra lớn cho đội bóng và chúng tôi đã hoàn thành một cách xuất sắc, toàn đội sẽ tiếp tục tiến lên phía trước.’Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

To gan lớn mật, MU gửi lời thách thức ‘không tưởng’ đến Pep Guardiola

Những bàn thắng đẹp nhất được ghi dưới thời Erik Ten Hag. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo