Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/9: Kane có bến đỗ khủng nhất sự nghiệp, Chelsea gặp khó vụ cựu sao Man City

Thứ hai, 05/09/2022 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đứng trước cơ hội gia nhập bến đỗ khủng nhất sự nghiệp hay Chelsea gặp khó vụ cựu sao Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 5/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/9

Harry Kane đứng trước cơ hội gia nhập bến đỗ khủng nhất sự nghiệp

BILD đưa tin, Bayern Munich đã sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham vào năm 2023. Tuyển thủ Anh được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Robert Lewandowski tại Allianz Arena. Đội bóng Đức sẽ xúc tiến thương vụ ngay nếu Kane không có động thái ký gia hạn với đội bóng bắc London khi giao kèo giữa đôi bên sắp bước vào năm cuối (2024).

Tin chuyển nhượng 5/9: 182079
Bayern coi Harry Kane là sự thay thế hoàn hảo cho Robert Lewandowski tại Allianz Arena

Đẳng cấp của Harry Kane chắc chắc không phải bàn cãi khi anh từng giành được tới ba danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh, sánh ngang thành tích của huyền thoại Alan Shearer và chỉ còn đứng sau Thierry Henry. Việc gia nhập Bayern cũng sẽ cho anh nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu hơn là ở Tottenham.

Chelsea bị Bayern chặn họng vụ Sane

Chelsea được cho là rất muốn đưa cựu sao của Man City, Leroy Sane trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai gần, nhưng Sport 1 đưa tin rằng Bayern Munich đã nhanh chóng chặn mọi động thái tiếp cận từ bên ngoài với cầu thủ chạy cánh này.

Tin chuyển nhượng 5/9: 182069
Chelsea được cho là có động thái quan tâm với Leroy Sane

Tuyển thủ Đức đã phải vật lộn để lấy lại phong độ đỉnh cao kể từ khi trở về quê hương năm 2020, nhưng các nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn tin tưởng vào khả năng của anh.

Tottenham tiếp tục theo đuổi Ziyech

Theo Todo Fichajes, Tottenham đang theo dõi tình trạng của Hakim Ziyech từ Chelsea và có thể sẽ cố gắng chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dù Spurs đang có nhiều phương án tấn công nhưng họ vẫn muốn làm dày thêm đội hình để chinh chiến sau World Cup 2022.

Tin chuyển nhượng 5/9: 182073
Tottenham đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea

Arsenal chưa bao giờ đạt thỏa thuận với Tielemans

CaughtOffside đưa tin, Arsenal chưa bao giờ gần với việc hoàn tất thỏa thuận mua Youri Tielemans mặc dù đã được liên hệ với tiền vệ của Leicester trong phần lớn mùa hè vừa qua.

Tin chuyển nhượng 5/9: 182074
Arsenal chưa từng đạt thỏa thuận mua Tielemans từ Leicester

Phiên chợ hè cũng đã qua, cầu thủ người Bỉ vẫn ở lại Leicester tronng khi Pháo thủ đang thiếu trầm trọng các phương án chất lượng ở trung tuyến sau khi cả Elneny và Partey gặp chấn thương.

Juventus chưa từ bỏ Firmino

Theo Liverpool Echo, Juventus dự kiến ​​sẽ có động thái hỏi mua Roberto Firmino vào đầu năm tới. Tiền đạo người Brazil đã bước vào năm cuối hợp đồng cùng với Liverpool và có thể tự do thảo luận tương lai với các CLB Ngoài nước Anh.

Tin chuyển nhượng 5/9: 182075
Firmino có thể rời Liverpool sau khi mùa giải này khép lại

Ở tuổi 31, dù vẫn rất đẳng cấp nhưng anh không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công The Kop sau sự xuất hiện của tân binh Darwin Nunez. Ở trận gặp Everton vừa qua, Firmino chỉ vào sân từ ghế dự bị dù đã chơi hay trong 2 vòng trước đó gặp Bournemouth và Newcastle.

Newcastle muốn thâu tóm Maddison & Gordon vào tháng Giêng

Theo iNews, Newcastle đã có sẵn kế hoạch chi tiêu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông với hai mục tiêu là Anthony Gordon của Everton và James Maddison của Leicester. Chích chòe đã thất bại trong việc chiêu mộ cả hai ở mùa hè nhưng sẽ không từ bỏ và quyết trở lại ngay khi phiên chợ đông mở cửa. Lần này họ sẽ có nhiều cơ hội hơn khi cả Everton và Leicester đều đang ngụp lăn ở nhóm cầm đèn đỏ.

Tin chuyển nhượng 5/9: 182077
Newcastle muốn có James Maddison vào tháng 1 tới

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022: Chốt sổ bom tấn giờ chót

Tin bóng đá 5/9: Tân binh MU lập kỷ lục; hai bộ mặt trái ngược của Ronaldo

Tổng hợp bàn thắng của Harry Kane mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT