Quảng cáo

Tuyến giữa tan nát, Liverpool chi tiền khủng để chiêu mộ ‘kẻ hủy diệt MU’

Thứ ba, 30/08/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tuyến giữa Liverpool có nhiều ca chấn thương, HLV Klopp mong muốn chiêu mộ gấp một tiền vệ trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Ở đầu kì chuyển nhượng, HLV Jurgen Klopp từng tự tin rằng ông hài lòng với tuyến giữa của Liverpool và đội bóng không cần chiêu mộ thêm bất cứ tiền vệ nào. Tuy nhiên sau khi những Keita, Thiago và Chamberlain đồng loạt gặp chấn thương, chiến lược gia người Đức đã đổi ý và mong muốn Liverpool có thể chiêu mộ thêm một tân binh trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

Hiện Liverpool đang nhắm đến nhiều cái tên gồm Frenkie de Jong, Jude Bellingham hay Ruben Neves. Tuy nhiên, độ khả thi của những thương vụ này là không cao và Lữ đoàn đỏ đang chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Theo Sky Sports, Liverpool đang để mắt đến tiền vệ Moises Caicedo của Brighton.

gettyimages-1417267479-612x612
HLV Klopp muốn Liverpool chiêu mộ thêm một tiền vệ. Ảnh: Getty

Lữ đoàn đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng đến Brighton về thương vụ Caidedo nhưng đã bị từ chối. HLV Graham Potter của Brighton cho rằng Caicedo xứng đáng với mức giá cao hơn thế. Chiến lược gia người Anh khẳng định Caicedo phải đáng giá ít nhất 80 triệu bảng, gần gấp đôi con số mà Liverpool đưa ra.

Về phía Liverpool, họ sẽ tiếp tục các cuộc thương thảo với Brighton để chốt được mức giá hợp lý nhất. Trong trường hợp không đạt được tiếng nói chung, Liverpool sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Sander Berge của Sheffield United. Tiền vệ này hiện được định giá khoảng 16 triệu euro và đây là con số thấp hơn nhiều so với mức giá 42 triệu euro của Caicedo.

Tuyến giữa tan nát, Liverpool chi tiền khủng để chiêu mộ ‘kẻ hủy diệt MU’ 180091
Caicedo là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Moises Caicedo được Brighton chiêu mộ từ Independiente vào năm 2021 với mức giá khoảng 5 triệu bảng và nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của đội bóng nước Anh. Tiền vệ 20 tuổi đang có phong độ tốt và góp công không nhỏ giúp Brighton có vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng đầu tiên của Caicedo tại Ngoại hạng Anh chính là bàn thắng vào lưới MU trong trận đấu mà Brighton hủy diệt Quỷ đỏ với tỷ số 4-0 ở mùa giải năm ngoái. Trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm nay với MU, Caicedo cũng chơi xuất sắc và giúp Brighton giành chiến thắng 2-1.

Inter Milan đón tin không thể buồn hơn, CĐV Chelsea có dịp hả hê

CHÍNH THỨC: MU công bố bom tấn 100 triệu, Ngoại hạng Anh hãy run sợ!

Video các bàn thắng của Caicedo ở Copa Libertadores 2020. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT