Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/8: Quỷ đỏ 'ăn mừng' Ronaldo ra đi; PSG chốt tiền vệ 'ngon, bổ, rẻ'

Thứ ba, 30/08/2022 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ MU ăn mừng muốn Ronaldo ra đi hay PSG chốt xong tiền vệ 'ngon, bổ rẻ' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 30/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/8

Cầu thủ MU ăn mừng vì Ronaldo muốn ra đi

Theo ESPN, khi Ronaldo bày tỏ mong muốn rời MU vào đầu hè vừa qua, các đồng đội của anh bất ngờ lại tỏ ra vui mừng, thậm chí họ còn mô tả  điều này là "chấm dứt nỗi đau".

Tin chuyển nhượng tối 30/8 180016
Hầu hết cầu thủ MU được cho là cảm thấy phấn khích khi Cristiano Ronaldo đánh tiếng muốn chia tay sân Old Trafford hè này.

Sportbible tiết lộ các cầu thủ MU chán ngấy thái độ của Ronaldo. Họ cho rằng CR7 giờ trở thành nỗi 'con sâu làm rầu nồi canh' thay vì giúp đội bóng tiến lên phía trước.

PSG chốt xong tiền vệ 'ngon - bổ - rẻ'

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Fabián Ruíz từ Napoli. Đáng nói, để có được sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha, PSG chỉ phải trả Napoli khoảng 22 đến 23 triệu euro. Đây là mức phí rẻ đối với tiền vệ được Transfermarkt định giá 55 triệu euro vào thời điểm hiện tại.

Tin chuyển nhượng tối 30/8 180019
Fabián Ruíz dự kiến sẽ đến Paris để ký hợp đồng chính thức với PSG vào ngày mai

Fabian Ruiz sẽ là tiền vệ trung tâm thứ ba gia nhập PSG trong hè này sau Vitinha và Renato Sanches. Ngoài vị trí sở trường này, tuyển thủ Tây Ban Nha còn đảm nhận tốt vai trò tiền vệ công và tiền vệ phòng ngự.

Liverpool gặp khó vụ máy quét của Brighton

The Sun đưa tin, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Tiền vệ 20 tuổi được đánh giá cao nhờ thể lực dồi dào cùng khả năng đánh chặn tốt nên Liverpool rất muốn có anh trước khi TTCN hè khép lại.

Tin chuyển nhượng tối 30/8 180020
Liverpool muốn dứt điểm thương vụ Moises Caicedo trước khi TTCN hè đóng cửa

Tuy nhiên, HLV của Brighton, Graham Potter cho rằng mức giá đó cần được tăng lên: "Họ có thể sẽ chiêu mộ được cậu ấy nếu đáp ứng được yêu cầu của BLĐ, có thể là 100 triệu bảng? Họ có thể thử."

Tottenham mua đứt Cristian Romero

Trang chủ CLB Tottenham Hotspur thông báo đã kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ Cristan Romero  từ Atalanta có giá trị khoảng 50 triệu Euro. Đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2027. Trước đó, trung vệ người Argentina gia nhập Spurs với một bản hợp đồng cho mượn từ tháng 8/2021.

Tin chuyển nhượng tối 30/8 180013
Cristian Romero sẽ ở lại Tottenham tới hết hè 2027

HLV đầu tiên bị sa thải ở Ngoại hạng Anh

Mới đây, Bournemouth đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Scott Parker. Như vậy, cựu tiền vệ Spurs mất việc chỉ sau 4 vòng đầu Ngoại hạng Anh 2022-23. Đây được coi là một quyết định khá mạnh tay của BLĐ Bournemouth bởi CLB vừa phải đối đầu với lịch thi đấu khốc liệt ngay khi mới lên hạng. Họ toàn thua Man City (0-4), Arsenal (0-3) và Liverpool (0-9) ở 3 vòng vừa qua, và chỉ thắng duy nhất Aston Villa tại vòng 1. 

Tin chuyển nhượng tối 30/8 180024
Scott Parker trở thành HLV đầu tiên bị 'bay ghế' tại Ngoại hạng Anh mùa này

Ngày buồn của Ronaldo: Tìm đường 'về nhà' cũng bị đuổi cổ ngay từ cửa

Tin chuyển nhượng 30/8: De Jong 'cập bến' London; MU 'ôm chặt' thảm họa phòng ngự

Siêu phẩm vô-lê chân trái của Fabian Ruiz vào lưới Salzburg (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT