Quảng cáo

Top 'kẻ phản diện' của thế giới bóng đá: Ramos vẫn còn thua xa cái tên này!

Thứ ba, 30/08/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá ngày nay trở thành ngành công nghiệp giải trí, và người ta luôn thích xem cầu thủ như những nhân vật anh hùng hay kẻ phản diện.

Nghe nội dung bài viết

Trong phim ảnh phải có vai phản diện và chính diện. Và trong bóng đá cũng tương tự như vậy, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những cầu thủ có thể bất chấp làm mọi cách, kể cả những việc xấu xí nhất để giúp cho đội bóng của mình có lợi thế.

Dưới đây là top 5 cầu thủ 'đóng vai phản diện' vĩ đại nhất còn thi đấu theo thống kê của Givemesport:​

5. Richarlison

Những chiêu trò trên sân bóng cùng với các phát ngôn có phần 'mạnh miệng' của cầu thủ người Brazil đã khiến không ít người cảm thấy khó chịu. Còn nhớ trong chuyến làm khách của Tottenham đến sân Nottingham Forest vừa qua, Richarlison đã chế nhạo các cầu thủ đội nhà khiến cho không ít các CĐV cảm thấy nóng mắt.

Richarlison-1
Richarlison nổi lên như một trong số những cầu thủ bị 'ghét' nhất thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

4. Pepe

Khi nói đến Pepe, chúng ta sẽ nghĩa ngay đến những pha húc đầu vào đối thủ hay những lần 'choảng nhau' ngay trên sân bóng. Ở thời kỳ đỉnh cao, trung vệ người Bồ là nỗi ác mộng với bất cứ một tiền đạo nào.

Pepe-2
Pepe nổi tiếng với lối chơi thô bạo, không ngại va chạm. Ảnh: GETTY

3. Sergio Ramos

Có lẽ chúng ta đã quá quen với hình ảnh 'gã đồ tể' của Ramos trên sân bóng, anh có thể là hậu vệ xuất sắc nhất trong thời đại của mình tuy nhiên những lần chơi xấu, những tấm thẻ đó vẫn luôn in hằn trong ký ức của những người theo dõi bóng đá. 

Ramos-3
Ramos là 'gã đồ tể' vĩ đại của làng túc cầu. Ảnh: GETTY

2. Diego Costa

Vô số những hậu vệ được cho là 'cứng' đã trở thành 'nạn nhân' của cầu thủ người Tây Ban Nha. Costa sẵn sàng lao vào ăn thua với bất cứ một cầu thủ đối phương nào nếu họ có ý định khiêu khích anh. Mặc dù có lối chơi 'xấu xí' và tính cách gai góc nhưng Costa vẫn rất được rất nhiều các CĐV của đội bóng mà anh thi đấu quý mến.

Top \'kẻ phản diện\' của thế giới bóng đá: Ramos vẫn còn thua xa cái tên này 179989
Costa là kẻ phản diện điển hình của thế giới bóng đá. Ảnh: GETTY

1. Luis Suarez

Không có bất ngờ gì với vị trí đầu tiên khi Suarez từ trước đến nay vẫn luôn là cái gai trong mắt của rất nhiều hậu vệ và CĐV. Huyền thoại của Liverpool và Barcelona đã không ít lần bị phạt nặng vì những hành vi xấu của mình trên sân bóng.

Top 'kẻ phản diện' của thế giới bóng đá: Ramos vẫn còn thua xa cái tên này 180003
Mặc dù có sự nghiệp lẫy lừng, nhưng Suarez vẫn không thể chiếm trọn trái tim của người hâm mộ bởi những vết nhơ của anh trên sân cỏ. Ảnh: GETTY

Branislav Ivanovic và Giorgio Chiellini chính là những 'nạn nhân' điển hình của tiền đạo người Uruguay. Và đừng quên, cả đất nước Ghana đã phẫn nộ với Suarez bởi chính anh là người phá hỏng giấc mơ World Cup vào năm 2010 của đội bóng Châu Phi khi cố tình dùng tay cản phá bàn thắng của Asamoah Gyan.

Ronaldo và Messi, ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại?

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

Pha phối hợp đá phạt đền thông minh của Messi và Suarez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT