Quảng cáo

Mọi thứ đã rõ, lý do Mbappe thua xa Haaland là đây!

Thứ ba, 30/08/2022 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại PSG không chỉ vì những mâu thuẫn trong phòng thay đồ mà còn bởi màn thể hiện trên sân bóng.

Nghe nội dung bài viết

PSG vừa gây thất vọng rất lớn sau khi để Monaco cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1 tại vòng 4 Ligue 1 mùa giải 2022/2023. Đặc biệt, tiền đạo Mbappe đã còn màn trình diễn không thể nào thất vọng hơn khi không thể ghi bàn và liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Ở phút thứ 44 của trận đấu, Messi thực hiện một cú sút xa uy lực ngoài vòng cấm địa, bóng bật ra đúng vị trí của Mbappe và tiền đạo của PSG bằng một cách nào đó đã sút bóng trúng cột dọc từ cự ly hơn 6m. 

Sau pha bỏ lỡ khó tin của Mbappe, nhiều người liền so sánh tiền đạo người Pháp với Haaland ở khả năng đệm bóng cận thành. Trong trận đấu giữa Man City và Crystal Palace kết thúc cách đây không lâu, Haaland đã tận dụng tốt những tình huống đệm bóng để giúp đội bóng chủ sân Etihad lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 4-2. 

Rõ ràng ở khả năng đánh hơi từ những pha bóng cố định, hay những tình huống băng cắt dứt điểm, chân sút người Nay Uy đang dần trở nên uy tín hơn rất nhiều so với Mbappe. Ngoài khả năng nhạy bén trong vòng cấm địa, Mbappe còn bị đánh giá thấp hơn Haaland ở tinh thần thi đấu cũng như sức mạnh thể chất. 

Mọi thứ đã rõ, lý do Mbappe thua xa Haaland là đây! 179310
Haaland có khả năng đệm bóng cận thành tốt hơn Mbappe rất nhiều. Ảnh: GETTY

Có vẻ như bản hợp đồng kỷ lục với PSG hồi đầu hè đã khiến tiền đạo người Pháp gặp phải những áp lực vô hình, Mbappe cần phải thay đổi thái độ và tâm lý ngay lập tức nếu như không muốn để Haaland bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành QBV trong tương lai.

PSG gây thất vọng 'ê chề' trước Monaco trong ngày Messi, Mbappe im hơi lặng tiếng

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ'

Bàn thắng nhanh nhất lịch sử Ligue 1 của Mbappe ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo