Quảng cáo

Ngày buồn của Ronaldo: Tìm đường 'về nhà' cũng bị đuổi cổ ngay từ cửa

Thứ ba, 30/08/2022 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Phiên chợ hè chỉ còn một ngày là sẽ khép lại nhưng tương lai của Ronaldo vẫn vô cùng mịt mờ bởi ngay cả 'mái nhà xưa cũ' cũng không chào đón anh lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn tính bằng ngày, thậm chí là vài chục tiếng nữa nhưng bến đỗ tiếp theo của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Suốt 2 tháng trôi qua, dù đã liên hệ với hàng loạt CLB nhưng tất cả chỉ có chung một kết cục đó là cái lắc đầu 'ngao ngán'.

Một trong những bến đỗ khả thi nhất lúc này đáp ứng được nguyện vọng thi đấu tại Champions League của Ronaldo đó là Sporting Lisbon, nơi CR7 đã khởi nghiệp trước khi sang MU năm 2003. Trước đó, trang CaughtOffside cho hay quá trình đàm phán giữa đôi bên hoàn thiện tới 99%, và Sporting đã chuẩn bị cho ngày tái hợp với Ronaldo trong nhiều tuần.

Buồn của Ronaldo: Tìm đường 'về nhà' cũng bị đuổi cổ ngay từ cửa 179604
Ronaldo đã tính tới chuyện về lại 'mái nhà xưa' Sporting Lisbon để nuôi hy vọng dự Champions League

Trong khi đó Marca đưa tin, CR7 đã quyết định rằng lựa chọn tốt nhất cho tương lai của anh lúc này là trở lại Sporting để được đá C1 thay vì phải ở lại MU dự C2. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như thế bởi vẫn có những người tại CLB không sẵn sàng chào đón anh lúc này.

Theo The Times, HLV Ruben Amorim của Sporting phản đối ngay từ đầu và dọa từ chức nếu BLĐ đội bóng ký hợp đồng với Ronaldo. Chiến lược gia trẻ này vốn bất bình với kế hoạch chuyển nhượng của CLB, sau khi họ bán hai công thần là Matheus Nunes cho Wolves và Joao Palinha cho Fulham.

Buồn của Ronaldo: Tìm đường 'về nhà' cũng bị đuổi cổ ngay từ cửa 179603
HLV Ruben Amorim của Sporting không muốn CLB chiêu mộ Ronaldo

Việc bị chảy máu lực lượng khiến Sporting khởi đầu mùa giải tệ hại với chỉ 4 điểm sau 4 vòng và hiện đứng thứ 13 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trước tình cảnh, HLV Amorim càng không muốn xuất hiện một cái tôi lớn trong phòng thay đồ. Theo The Athletic, thuyền trưởng của Sporting lo ngại CR7 có thể gây thêm bất ổn cho đội bóng vốn đang bị xáo trộn của ông.

Được biết, CLB Bồ Đào Nha và người đại diện Jorge Mendes đã có nhiều ngày làm việc để tìm tiếng nói chung cho thương vụ nhưng mọi thứ vẫn đi vào bế tắc. Lý do chủ yếu là vì tuổi tác và mức lương cao của Ronaldo, cũng như lo ngại về ảnh hưởng xấu của anh lên phòng thay đồ CLB.

Buồn của Ronaldo: Tìm đường 'về nhà' cũng bị đuổi cổ ngay từ cửa 179602
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải chấp nhận ở lại MU, thậm chí là dự bị cho Martial vì không được lòng Ten Hag

Đến ngay cả đội bóng quê hương nơi mình từng trưởng thành cũng 'đóng sập cửa' với CR7 thì có lẽ anh chỉ còn nước ở lại MU và chấp nhận đá Europa League mùa này. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ không còn được ưu tiên đá chính bởi HLV Ten Hag tin dùng những cầu thủ trẻ, nhiều năng lượng để phục vụ lối chơi tấn công áp lực cao. Và ông đã chứng minh rằng việc để siêu sao người Bồ dự bị là đúng khi giúp MU thắng 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ được đà vào châm chọc

Ronaldo 'chơi xấu' với MU theo cách mà ai cũng phải đồng cảm

Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid tại Cúp C1 năm 2019 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT