Quảng cáo

Huynh đệ tương tàn, Mbappe tính quay lưng Pogba vì nghi bị 'đâm lén'

Thứ ba, 30/08/2022 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của anh ruột Pogba, siêu sao Kylian Mbappe của PSG là nạn nhân trong một 'âm mưu' đáng sợ của tiền vệ 29 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua, bóng đá Pháp được một phen rúng động khi France Info đưa tin Paul Pogba đã khai báo với cảnh sát rằng anh là nạn nhân của một vụ tống tiền bởi một băng nhóm gồm những người bạn thời thơ ấu, 2 kẻ trùm đầu mang theo súng và cả anh trai Mathias Pogba.

Cậu anh nhà Pogba sau đó cũng đã lên tiếng phản pháo và cáo buộc em trai đang nói dối trắng trợn để thao túng truyền thông. Đáng chú ý, Mathias sau đó còn công bố một bí mật động trời của em trai có liên quan tới người đồng đội tại ĐT Pháp là Kylian Mbappe.

Huynh đệ tương tàn, Mbappe tính quay lưng Pogba vì nghi bị 'đâm lén' 179586
Mbappe bất ngờ bị nhắc tên trong vụ bê bối tống tiền giữa Pogba và anh ruột

Cụ thể, anh trai của Paul Pogba tiết lộ em trai mình đã từng thuê pháp sư về làm phép nguyền rủa Mbappe mà không có lý do. Tiền vệ của Juventus sau đó đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc này.

Tuy nhiên, trước thông tin về việc làm đáng sợ trên, phía đại diện của Mbappe cũng đã có những động thái dè chừng nhất định với Pogba. Theo L'Equipe tiết lộ, ngôi sao của PSG cùng gia đình và người đại diện đang theo dõi sát sao vụ bê bối của Pogba. Nếu có xuất hiện video chứng minh việc tiền vệ này thuê thầy pháp về để hại Mbappe, họ chắn chắn sẽ có động thái pháp lý để bảo vệ ngôi sao của PSG.

Huynh đệ tương tàn, Mbappe tính quay lưng Pogba vì nghi bị 'đâm lén'-179588
Phía Mbappe đang có những động thái dè chừng Pogba sau khi có tin đồn tiền vệ 29 tuổi thuê phù thủy nguyền rủa ngôi sao PSG

Được biết, trong nhóm tống tiền Pogba có bao gồm những người bạn thời thơ ấu của anh. Băng đảng này cho rằng tuyển thủ Pháp đã bỏ rơi anh em kể từ khi trở thành siêu sao bóng đá. Chúng đòi được trả 13 triệu euro "phí bảo vệ" kéo dài trong 13 năm tính từ khi Pogba còn nhỏ.

Được biết, Pogba đã trả cho nhóm này 100 nghìn euro nhưng chúng chưa chịu để yên. Thậm chí, chúng còn đe dọa nếu không nhận được đủ 13 triệu euro, các bằng chứng về việc tiền vệ của Juventus thuê phù thủy nguyền rủa Mbappe sẽ được công khai.

Huynh đệ tương tàn, Mbappe tính quay lưng Pogba vì nghi bị 'đâm lén' 179587
Anh trai Pogba đe dọa sẽ công khai video bằng chứng cho thấy cựu sao MU thuê phù thủy hãm hại Mbappe

Trong trường hợp video bằng chứng kể trên thực sự tồn tại, mối quan hệ giữa Mbappe và Pogba có khả năng cao đổ vỡ. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hành trình bảo vệ chức vô địch World Cup của ĐT Pháp. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng liệu lời nguyền nhà vô địch có đang ám Gà trống Gaulois khi mới đây Pogba cũng bị chấn thương và phải nghỉ đấu ngay trước thềm World Cup 3 tháng.

Huynh đệ tương tàn, Mbappe tính quay lưng Pogba vì nghi bị 'đâm lén' 179591
Hai ngôi sao là Karim Benzema và Mathieu Valbuena từng bị trục xuất khỏi tuyển Pháp vì bê bối tống tiền

Tương tự như bê bối tống tiền của Karim Benzema và Mathieu Valbuena trước đây, HLV Deschamps đã phải loại cả hai cái tên này để giữ yên phòng thay đồ Les Bleus. Nếu thực sự có chuyện Pogba thuê người hại đàn em, thì nhiều khả năng ông sẽ chỉ có thể loại bỏ một trong hai và chắc chắn đó sẽ là tiền vệ 29 tuổi bởi Mbappe được coi là 'bảo vật quốc gia' và là tương lai của ĐT Pháp.

Pogba bị anh ruột phanh phui việc làm 'động trời' với Mbappe

Vì World Cup 2022, Pogba chấp nhận 'đánh cược' cả sự nghiệp

Tuyển tập hat-trick đỉnh cao của Mbappe trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT