Quảng cáo

ĐT Pháp náo loạn, Pogba vẫn làm ngơ trước bê bối hãm hại Mbappe

Thứ ba, 30/08/2022 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây Pogba và Mbappe vướng vào một vụ bê bối mà ở đó tiền vệ 29 tuổi được cho là đã lập âm mưu đáng sợ để hãm hại đàn em.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, bên cạnh việc vướng vào bê bối tống tiền với anh trai ruột, Paul Pogba còn bị cáo buộc đã làm một việc 'động trời' có liên quan tới người đồng đội tại ĐT Pháp là Kylian Mbappe.

Cụ thể, anh trai của Paul Pogba tiết lộ em trai mình đã từng thuê phù thủy về làm phép nguyền rủa Mbappe mà không có lý do. Tiền vệ của Juventus sau đó đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc này.

ĐT Pháp náo loạn, Pogba vẫn làm ngơ trước bê bối hãm hại Mbappe 180084
Anh trai Pogba dọa sẽ công khai video bằng chứng cho thấy cựu sao MU thuê phù thủy hãm hại Mbappe

Cú sốc này đã và đang thực sự làm LĐBĐ Pháp trở nên náo loạn. Thật vậy, theo L'Équipe, HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamps và chủ tịch LĐBĐ nước này (FFF) là ông Noël Le Graët đã biết điều này từ tháng 3, cùng thời điểm mà Pogba khai báo bị nhóm cướp có vũ trang tống tiền.

Các nhà chức trách của FFF từ đó đến nay đã nỗ lực tìm cách để làm giảm không khí căng thẳng trong phòng thay đồ, mà chủ yếu là giữa Pogba và Mbappe. Tuy nhiên, nghịch lý ở đây là mặc dù tiền vệ 29 tuổi phủ nhận cáo buộc thuê pháp sư nguyền rủa đàn em nhưng lại không một lần liên hệ trực tiếp với Mbappe để giải thích.

ĐT Pháp náo loạn, Pogba vẫn làm ngơ trước bê bối hãm hại Mbappe 180085
Pogba chưa từng liên hệ trực tiếp với Mbappe để giải thích rằng mình không làm hại đàn em

Về phía Mbappe, sau khi tiếp nhận thông tin về việc làm của Pogba, dù chưa xác thực nhưng ngôi sao của PSG cũng đã có những động thái dè chừng nhất định với đàn anh. Theo L'Equipe tiết lộ, ngôi sao của PSG cùng gia đình và người đại diện đang theo dõi sát sao vụ bê bối của Pogba. Nếu có xuất hiện video chứng minh việc tiền vệ này thuê thầy pháp về để hại Mbappe, họ chắn chắn sẽ có động thái pháp lý để bảo vệ ngôi sao của PSG.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc Pogba bị tống tiền bởi băng nhóm của anh trai. Trong đó, cơ quan chức năng đặc biệt xem xét liệu tuyển thủ Pháp có tất cả thông tin liên quan xung quanh âm mưu tống tiền hay không. Trước đó, anh trai của Paul, Mathias Pogba đã khẳng định em trai của mình đang nói dối để thao túng truyền thông.

ĐT Pháp náo loạn, Pogba vẫn làm ngơ trước bê bối hãm hại Mbappe 180086
Mối quan hệ của Pogba và Mbappe có nguy cơ đổ vỡ sau bê bối này

Trong trường hợp những gì Mathias nói là sự thật cũng như bằng chứng về việc Pogba thuê người hại Mbappe có tồn tại, mối quan hệ giữa hai ngôi sao này chắc chắn sẽ đổ vỡ. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hành trình bảo vệ chức vô địch World Cup của ĐT Pháp. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng liệu lời nguyền nhà vô địch có đang ám Gà trống Gaulois khi mới đây Pogba cũng bị chấn thương và phải nghỉ đấu ngay trước thềm World Cup 3 tháng.

Pogba bị anh ruột phanh phui việc làm 'động trời' với Mbappe

Huynh đệ tương tàn, Mbappe tính quay lưng Pogba vì nghi bị 'đâm lén'

Mbappe ghi bàn nhanh nhất lịch sử Ligue 1 (nguồn One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT