Quảng cáo

Inter Milan đón tin không thể buồn hơn, CĐV Chelsea có dịp hả hê

Thứ ba, 30/08/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận derby với AC Milan, Inter đã đón nhận tin buồn về lực lượng khi tiền đạo Romelu Lukaku chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Gia nhập Chelsea ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái với mức giá khủng 100 triệu euro, Lukaku từng được kì vọng sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của đội. Dù vậy, mọi chuyện diễn ra không như ý với tiền đạo người Bỉ và anh đã quay lại Inter theo dạng cho mượn ở kì chuyển nhượng này.

Không chỉ vậy, Lukaku còn nhiều lần bày tỏ thái độ không hài lòng về quãng thời gian thi đấu tại Chelsea. Điều này đã khiến người hâm mộ của đội bóng thành London phẫn nộ. Và mới đây, CĐV Chelsea chắc chắn sẽ vô cùng hả hê khi Lukaku gặp chấn thương.

Inter Milan đón tin không thể buồn hơn, CĐV Chelsea có dịp hả hê 180076
Lukaku không được lòng CĐV Chelsea. Ảnh: internet

Cụ thể, tiền đạo người Bỉ đã dính chấn thương đùi trong buổi tập diễn ra vào ngày 28/8 vừa qua. Đội ngũ y tế của Inter chuẩn đoán Lukaku bị căng cơ đùi trái và sẽ cần phải có thêm các cuộc kiểm tra để xác định được mức độ chấn thương. Trước tiên Lukaku sẽ phải ngồi ngoài trong 2 vòng tại Serie A tới. Thậm chí tiền đạo người Bỉ có thể phải ngồi ngoài trong trận Inter gặp Bayern tại Champions League vào 8/9.

Đây chắc chắn là tin không thể buồn hơn đối với Inter khi họ sẽ có trận derby Milan vào ngày 3/9 tới đây. Mới quay trở lại Nerazzurri nhưng Lukaku đã sớm thể hiện được phong độ tốt khi ghi 1 bàn có 1 kiến tạo sau 3 trận. Thiếu Lukaku, Lautaro Martinez sẽ phải gánh vác trọng trách ghi bàn trong những vòng đấu tới.

Inter Milan đón tin không thể buồn hơn, CĐV Chelsea có dịp hả hê 180078
Lukaku sẽ phải ngồi ngoài trong trận derby Milan.

HLV Simone Inzaghi dự kiến sẽ sử dụng Edin Dzeko hoặc Joaquin Correa đá thay vị trí của Lukaku trên hàng công. Dù không thể so sánh được với Lukaku nhưng cả hai cầu thủ trên đều là những cái tên tương đối chất lượng. Bản thân Dzeko cũng từng là người đá chính tại Inter mùa giải năm ngoái khi Lukaku gia nhập Chelsea.

Trận derby máu lửa giữa Inter và AC Milan sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 3/9/2022 (theo giờ Việt Nam). Trước đó, Inter sẽ tiếp đón Cremonese tại sân nhà Giuseppe Meazza vào 1h45 rạng sáng mai (31/8).

CHÍNH THỨC: MU công bố bom tấn 100 triệu, Ngoại hạng Anh hãy run sợ!

Nhận định, dự đoán Toulouse vs PSG, 02h00 ngày 01/09/2022: Bộ ba siêu đẳng bùng cháy?

Video bàn thắng của Lukaku vào lưới Bologna. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo