Quảng cáo

Đá chính thua lương dự bị, Mendy ‘giận dỗi’ ra mặt

Thứ ba, 06/09/2022 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Edouard Mendy đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Chelsea khi cho rằng mức lương của anh còn thua kém thủ thành dự bị Kepa.

Nghe nội dung bài viết

Edouard Mendy đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, thủ môn người Senegal là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất trong đội hình The Blues hiện tại, dù cho ở bản hợp đồng mới mà Chelsea gửi đến thủ môn này được cải thiện lương đáng kể.

Nhưng Mendy vẫn từ chối đề xuất này vì cho rằng mức lương của mình vẫn thua kém với Kepa Arrizabalaga, người đang hưởng lương 190.000 bảng/tuần. Thủ thành người Senegal không chấp nhận được cảnh đá chính nhưng lương lại thấp hơn thủ môn dự bị tại đội bóng.

Đá chính thua lương dự bị, Mendy ‘giận dỗi’ ra mặt 182988
Mendy từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Ảnh: Internet.

Kepa đã được trao một hợp đồng với mức lương 190.000 nghìn bảng/tuần khi thủ thành người Tây Ban Nha chuyển đến Chelsea từ Athletic Bilbao với giá trị chuyển nhượng khoảng 71 triệu bảng vào năm 2018.

Trong khi đó, Mendy là một trong những người có thu nhập thấp nhất ở Stamford Bridge khi chỉ hưởng mức lương 52.000 bảng/tuần kể từ khi chuyển đến The Blues từ Rennes vào năm 2020 với mức phí 22 triệu bảng.

Đá chính thua lương dự bị, Mendy ‘giận dỗi’ ra mặt 182989
Mendy cho rằng lương của mình phải cao hơn thủ thành dự bị Kepa. Ảnh: Internet.

Chelsea sau khi chiêu mộ rất nhiều tân binh mới trong kỳ chuyển nhượng hè này, BLĐ đội bóng đang quay lại để gia hạn thêm với các trụ cột của đội bóng. Mới nhất, The Blues đã gia hạn thành công với cầu thủ ‘cây nhà lá vườn’ Reece Jame với bản hợp đồng 6 năm kèm mức lương khủng 250.000 bảng/tuần và biến anh trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất trong lịch sử Chelsea.

Đội bóng phía tây thành London cũng đang nhanh chóng mở cuộc đàm phán hợp đồng mới với Mason Mount.

Hợp đồng hiện tại của Mendy với Chelsea có thời hạn đến năm 2025, HLV Tuchel vẫn khẳng định thủ thành này là người trấn giữ gôn số 1 của đội bóng dù cho đã xuất hiện những sai sót gần đây của Mendy tại Ngoại hạng Anh.

Quyết tâm phá két, Bayern Munich chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ hay nhất Châu Âu

Ủ mưu ‘nẫng tay trên’ MU, Bayern Munich quyết chiêu mộ sao Barcelona

Những khoảnh khắc đáng kinh ngạc của Mendy ở Chelsea. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo