Quảng cáo

Chelsea có bản hợp đồng khiến 'cả châu Âu' phải thèm muốn

Thứ ba, 06/09/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù phiên chợ Hè đã đóng cửa nhưng Chelsea sắp sửa công bố thêm một bản hợp đồng mới sẽ khiến rất nhiều "ông lớn" của bóng đá châu Âu phải thèm muốn.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea vừa trải qua mùa chuyển nhượng Hè đầu tiên dưới thời ông chủ mới Todd Boehly. Đây cũng là một phiên chợ kỷ lục của The Blues khi mà họ chi ra tới 278,4 triệu bảng Anh và cũng trở thành CLB mua sắm tốn kém nhất xứ sở sương mù ở Hè này. 

Chelsea có bản hợp đồng khiến 'cả châu Âu' phải thèm muốn 182727
Chelsea mua sắm điên cuồng nhưng không quên gia hạn với các cầu thủ trụ cột của đội bóng. Ảnh: internet

Dù mang về những bản hợp đồng vô cùng chất lượng như Sterling, Koulibaly, Cucurella hay Aubameyang nhưng Chelsea vẫn chưa dừng lại tham vọng của mình khi cũng đang tìm cách gia hạn với rất nhiều trụ cột của đội bóng cùng mức lương cao ngất ngưởng. 

Điển hình có thể kể tới trường hợp của Reece James, hậu vệ người Anh vừa được thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với đội chủ sân Stamford Bridge. James sẽ nhận về mức lương cực cao là 250.000 bảng/tuần - Biến anh này trở thành một trong những hậu vệ có thu nhập hàng đầu thế giới. 

Chelsea có bản hợp đồng khiến 'cả châu Âu' phải thèm muốn 182731
R. James gia hạn với Chelsea bất chấp những sự mời gọi vô cùng mãnh liệt tời từ phía Real Madrid. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, Mason Mount sẽ là cái tên tiếp theo đặt bút ký vào bản hợp đồng của Chelsea. Cụ thể, trên twitter cá nhân của mình, đồng sở hữu The Blues, ông Todd Boehly đã có động thái yêu thích bài đăng về việc Mount sắp gia hạn giao kèo của mình với CLB chủ quản. Hợp đồng hiện tại của đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm 2024. 

Trên thực tế, đây không phải là một diễn biến quá bất ngờ bởi phía Chelsea từng khẳng định ưu tiên số 1 của họ là nhanh chóng trói chân tiền vệ người Anh. Về phía Mount, anh cũng không ít lần bày tỏ hy vọng sớm được đặt bút vào một bản hợp đồng thỏa thuận mới với CLB. 

Chelsea có bản hợp đồng khiến 'cả châu Âu' phải thèm muốn 182732
Dù đang được rất nhiều "ông lớn" của giới bóng đá châu Âu quan tâm nhưng Mount chỉ một lòng muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Ảnh: internet

Mason Mount cũng giống như R. James - Một cầu thủ "cây nhà lá vườn" của Chelsea. Anh bắt đầu chính thức chơi cho đội 1 của The Blues từ mùa giải 2019-2020 sau khi kết thúc thời hạn cho mượn ở Derby County. Chính huyền thoại Frank Lampard đã là người nhìn ra tài năng của cầu thủ sinh năm 1999 cũng như tạo hết cơ hội cho tiền vệ có biệt danh là "con cưng" phát triển. 

Mount năm nay mới chỉ 23 tuổi và chắc chắn sẽ còn gặt hái rất nhiều thành công cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Việc gia hạn với Chelsea cũng sẽ chấm dứt luôn tham vọng chiêu mộ anh này của hàng loạt ông lớn châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Man United hay Bayern Munich. 

Chelsea có ‘thay đổi lịch sử’ trong việc tái cơ cấu chính sách mới

Không phải Haaland, 'trò cưng' của Pep mới thống trị bóng đá thời hậu Ronaldo-Messi?

Bàn thắng tuyệt đẹp của Mason Mount vào lưới Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT