Quảng cáo

Mbappe đã chắc chắn sẽ khoác áo Real Madrid

Thứ ba, 06/09/2022 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Mbappe đã từng nói với EA Sports hãy thiết kế cho anh khoác áo Real Madrid trong phiên bản sắp tới của loạt chơi điện từ FIFA.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe đã nói với EA Sports để cầu thủ người Pháp khoác áo Real Madrid trong phiên bản sắp tới của loạt trò chơi điện tử FIFA khi những liên hệ gia nhập Bernabeu ngày càng trở nên nhiều hơn - trước khi Mbappe cam kết tương lai của mình với đội bóng Ligue 1.

Mbappe có vẻ sẽ gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm nay với khi hợp đồng của anh tại PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, nhưng những tin đồn đó nhanh chóng bị dập tắt sau thông báo gây sốc rằng anh ấy sẽ ký tiếp hợp đồng ba năm mới với đội bóng nước Pháp.

Mbappe chắc chắn sẽ khoác áo Real Madrid 183014
Mbappe đã từng ngầm khẳng định rằng sẽ khoác áo Real Madrid. Ảnh: Internet.

Hợp đồng hấp dẫn được cho là mức lương rơi vào khoảng 42 triệu bảng/năm, bao gồm khoản tiền thưởng 100 triệu bảng , bên cạnh cạnh đó được cho là sẽ mang lại cho Mbappe quyền lực tại đội bóng về việc chuyển nhượng, bổ nhiệm huấn luyện viên và ưu tiên trong phòng thay đồ của đội bóng công viên các hoàng tử.

Theo New York Times, việc chuyển đến Real Madrid của Mbappe chắc chắn đến mức chính cầu thủ này đã khẳng định với EA Sports bắt đầu thiết kế nhân vật FIFA của mình trên chiếc áo đấu của Real Madrid sau chuyến thăm tới Big Apple.

Mbappe chắc chắn sẽ khoác áo Real Madrid 183015
Mbappe là đối tác của FIFA trong những năm gần đây. Ảnh: Internet.

Điều đó như ngầm khẳng định rằng, Mbappe chắc chắn sẽ khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới. Nhưng cuối cùng, NHM phải chứng kiến câu chuyện chuyển nhượng chưa từng có trong lịch sử, khi PSG đưa ra một bản hợp đồng với những quyền lợi ‘siêu khủng’ để níu kéo thành công cầu thủ người Pháp ở lại.

Sau khi Real Madrid không chiêu mộ thành công, Giám đốc của La Liga Javier Tebas bực tức đưa những lời lẽ tấn công câu lạc bộ nước Pháp: ‘Đó là một sự xúc phạm đối với bóng đá, ông ta (chủ tịch Nasser Al-Khelaifi) cũng nguy hiểm như Super League.’

Phó chủ tịch của EA Sports, David Jackson cũng đã cho biết: ‘Dù tương lai của Mbappe ồn ào thế nào, thì cầu thủ người Pháp vẫn là đối tác chiến lược và là tầm nhìn của công ty.’

 Cầu thủ tuyển Pháp là ngôi sao trang bìa chính của trò chơi FIFA của họ kể từ năm 2020.

Đá chính thua lương dự bị, Mendy ‘giận dỗi’ ra mặt

Quyết tâm phá két, Bayern Munich chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ hay nhất Châu Âu

Cú hat-trick hay nhất của Mbappé tại Paris Saint-Germain. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT