Quảng cáo

Tin bóng đá 7/9: Mbappe gọi, Haaland trả lời, Neymar lại phát điên vì đàn em

Thứ tư, 07/09/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe gọi, Haaland trả lời trong ngày khai màn Champions League hay Neymar phát cáu vì đàn em là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 7/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 7/9​

Kết quả Champions League ngày khai màn

  • Chelsea bất ngờ thất thủ

Ở lượt trận sớm nhất của vòng bảng Cúp C1 năm nay, Chelsea đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trên sân của đối thủ yếu Dinamo Zagreb đầy thất vọng. The Blues cầm bóng 69%, tung ra 15 cú sút , trúng đích 3 nhưng hiệu quả bàn thắng bằng 0.

Trực tiếp Chelsea 0-1 Dinamo Zagreb: Bất ngờ đã diễn ra 183048
Chelsea thi đấu vô cùng bế tắc. Ảnh: GETTY
  • PSG hạ đẹp Juventus

Trong ngày mà Mbappe thi đấu vô cùng thăng hoa, PSG đã dễ dàng bỏ túi 3 điểm đầu tiên trước đối thủ trực tiếp tại bảng H là Juventus. Cú đúp ngay trong hiệp 1 của ngôi sao người Pháp giúp "Le Parisien" lần đầu thắng "Bianconeri" trong lịch sử đối đầu. Thành tích này cũng giúp Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 35 bàn tại Champions League (23 tuổi, 260 ngày).

Tin bóng đá 7/9 183184
Mbappe có cú đúp vào lưới Juventus ngay trong hiệp 1. Ảnh: GETTY

Đội khách cũng có được một bàn gỡ ở đầu hiệp 2 do công của tiền vệ McKennie nhưng như thế là chưa đủ để giúp họ có được 1 điểm rời Parc des Princes.

  • Man City, Real Madrid thắng đậm, AC Milan bất ngờ xảy chân

Hành quân tới sân của Sevilla, Man City dễ dàng có chiến thắng 4-0. Trong đó siêu tiền đạo Haaland có cho mình một cú đúp, hai bàn còn lại ghi do công của Foden và Dias. Thành tích này cũng giúp Erling Haaland là cầu thủ đầu tiên ghi được 25 bàn thắng trong 20 lần ra sân đầu tiên tại Champions League, và cũng là cái tên trẻ nhất làm được điều này khi mới 22 tuổi 47 ngày, vượt qua kỷ lục cũ của Mbappe là 22 tuổi 80 ngày.

Ở trận đấu còn lại của bảng G, Dortmund cũng thắng dễ Copenhagen với tỷ số 3-0 với các pha lập công của Marco Reus, Guerreiro, Bellingham.

Tin bóng đá 7/9 183186
Man City tiếp tục bay cao nhờ phong độ hủy diệt của Haaland

Trong khi đó, dù vắng Benzema nhưng Real Madrid vẫn 'hủy diệt' Celtic với tỷ số 3-0. Những người lập công gồm Vinicius, Modric và Eden Hazard. Bất ngờ vòng này xảy đến ở cặp trận giữa Salzburg và AC Mlian khi nhà ĐKVĐ Serie A bị cầm hòa 1-1 dù mới thắng trận derby Italia cách đây ít hôm.

Tin bóng đá 7/9 183185
Real Madrid khởi đầu mỹ mãn tại Champions League 2022/23

Neymar thất vọng vì Mbappe chơi cá nhân

Trong một tình huống phản công của PSG ở ngay đầu hiệp 2, Messi cướp bóng rất hay bên phần sân nhà trước khi chọc khe thuận lợi cho "máy chạy" 23 tuổi bức tốc thoát xuống trống trải bên cánh phải. Ở khu vực trung lộ, các đạo diễn hình cũng quay cảnh Neymar đang thoát xuống rất nhanh, sẵn sàng đón chờ một đường căng ngang của người đàn em. 

Và bất ngờ là Mbappe dù bị rơi vào góc sút rất hẹp và khó để ghi bàn nhưng tuyển thủ Pháp vẫn quyết tâm không chuyền sang cho Neymar. Anh thực hiện một cú dứt điểm rất...vô trách nhiệm đưa bóng đi ra má lưới của khung thành Juventus khiến Neymar không kiềm chế được mà đập tay liên tục xuống đất để thể hiện sự bực tức của mình.

Tin bóng đá 7/9 183187
Tình huống Mbappe chơi quá cá nhân và khiến cho Neymar phải ngao ngán

PSG trả 375 triệu euro để giữ chân Mbappe

Theo NY Times, hồi tháng 5 vừa qua, PSG đã đề xuất với Mbappe một giao kèo mới có thời hạn 3 năm với tổng lương khoảng 250 triệu euro (khoảng 83 triệu euro/năm) cùng với 125 triệu euro tiền thưởng trung thành khi ký hợp đồng mới. Tờ báo Mỹ đánh giá đây là 'số tiền lót tay cao nhất mà một vận động viên thể thao được trả trong lịch sử'. 

Tin bóng đá 7/9 183041
Mbappe sở hữu mức thu nhập đáng mơ ước sau khi gia hạn với PSG

Tổng cộng, Mbappe sẽ nhận được tới 375 triệu euro nhờ kyd hợp đồng mới với PSG. Rõ ràng số tiền khổng lồ này thừa sức nặng để giữ ngôi sao người Pháp ở lại Paris thay vì tới Real Madrid.

Xem chi tiết

Chanathip lại tuyên bố không dự AFF Cup 2022

Tuyển thủ số 1 Thái Lan Chanathip Songkrasin ho biết anh không muốn dự AFF Cup 2022, do muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải cùng Kawasaki.

Kênh truyền thông Main Stand International của Thái Lan cho biết Chanathip đã nói chuyện với trưởng đoàn Madame Pang và HLV Mano Polking về việc anh không dự AFF Cup và được cả hai vị cấp trên thấu hiểu.

Tin bóng đá 7/9 183043
Chanathip Songkrasin công khai bày tỏ ý định không dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan (Ảnh: FAT).

Sự vắng mặt của Chanathip sẽ ảnh hưởng lớn tới khả năng bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup của Thái Lan. Messi Thái chính là cầu thủ hay nhất các kỳ AFF Cup 2014, 2016 và 2020, nơi mà Voi chiến đều giành ngôi vô địch.

Huỳnh Như đủ điều kiện thi đấu ở Bồ Đào Nha

Dù đã gia nhập Lank FC từ cuối tháng 8, đến thời điểm này, Huỳnh Như mới hoàn tất mọi thủ tục để có thể ra sân ở Bồ Đào Nha. Cụ thể, thủ quân ĐT nữ Việt Nam mới có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) do LĐBĐ Bồ Đào Nha cấp. Đây là thủ tục cuối cùng để đội trưởng tuyển nữ Việt Nam có thể ra sân cho CLB Lank.

Tiết lộ thời điểm Huỳnh Như tạo nên dấu ấn lịch sử tại Bồ Đào Nha 179162
Huỳnh Như đủ điều kiện để thi đấu ở Bồ Đào Nha và sẵn sàng chào sân CLB Lank

Dự kiến, Huỳnh Như có thể ra mắt Lank vào 21h ngày 11/9 (giờ Hà Nội). Đây là chuyến làm khách của Lank trên sân của Valadares Gaia ở vòng 1 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI).

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2022/23

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

MAN CITY - SEVILLA: MBAPPE GỌI, HAALAND TRẢ LỜI |CHAMPIONS LEAGUE 22/23 (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT