Quảng cáo

Thắng đậm Hà Nội, sao Việt kiều chưa nghĩ đến vô địch V-League

Thứ tư, 07/09/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Mạc Hồng Quân thừa nhận chưa vội nghĩ đến mục tiêu vô địch V-League 2022 cùng CLB Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Làm khách trên sân của đội đầu bảng Hà Nội tại vòng 15 V-League, rất ít người có thể nghĩ ra viễn cảnh CLB Bình Định có thể giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Chiến thắng này đã giúp "PSG Việt Nam" giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH và thu hẹp khoảng cách với chính Hà Nội xuống còn 4 điểm. 

Dù đang có phong độ cao và dàn sao chất lượng, tuy nhiên tiền vệ Mạc Hồng Quân vẫn khá khiêm tốn khi nói về mục tiêu vô địch: "Bình Định đang có mạch trận rất tốt, đặc biệt trận thắng Hà Nội vừa qua đã giúp tinh thần lên cao. Tuy nhiên họ vẫn hơn chúng tôi 4 điểm nên chưa thể nói trước điều gì.

Trước mắt, CLB Bình Định cứ tính từng trận một, đặc biệt là cuộc chạm trán với CLB Hải Phòng ở vòng đấu sắp tới. Anh em chúng tôi chưa vội nghĩ đến cuộc đua vô địch, vì không muốn tự tạo áp lực cho bản thân nhưng nếu có cơ hội và cờ đến tay thì chẳng dại gì mà không phất".

Thắng đậm Hà Nội, sao Việt kiều chưa nghĩ đến vô địch V-League 183190
Bình Định vừa có chiến thắng 3-0 ấn tượng trước CLB Hà Nội

CLB Bình Định có tiềm lực tài chính thuộc dạng khủng nhất V-League hiện tại. Sau khi mang về nhiều ngôi sao ở giai đoạn đầu mùa, đội bóng đất Võ đã không ngại chi để chiêu mộ Đặng Văn Lâm về từ Cerezo Osaka. Thủ thành Việt kiều cũng có màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Hà Nội.

Tuy nhiên trước khi nghĩ đến vòng 16 V-League trước mắt, CLB Bình Định sẽ gặp phải thử thách cực kỳ đáng ngại ở tứ kết Cúp Quốc gia. Đội chủ sân Quy Nhơn sẽ phải tới làm khách của CLB Viettel. Nhà ĐKVĐ V-League vừa đón nhận tin vui khi đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở cuộc chạm trán hứa hẹn rất hấp dẫn với Bình Định.

Đầu mùa giải năm nay, Mạc Hồng Quân đã gia nhập CLB Bình Định với bản hợp đồng 3 năm sau khi Than Quảng Ninh chính thức giải thể. Dù được kỳ vọng khá lớn ở V-League 2022 nhưng tiền vệ sinh năm 1992 chưa thể hiện được nhiều khi mới chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất sau 11 lần ra sân

Gọi được sao khủng, Indonesia sẵn sàng thách thức U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT