Quảng cáo

Nhận thẻ đỏ vì đánh nguội, quân bầu Hiển vẫn nhận đặc ân lớn

Thứ ba, 06/09/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC vẫn có thể được đăng ký thi đấu tại Cúp Quốc gia, dù phải nhận thẻ đỏ do lỗi đánh nguội mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC vừa bị ngắt mạch bất bại với trận thua bẽ bàng 0-3 trước CLB Bình Định ở vòng 15 V-League 2022. Không chỉ nhận thất bại toàn diện, đội bóng thủ đô còn để lại hình ảnh xấu xí và gặp tổn thất lớn khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội, qua đó bị treo giò 2 trận.

Dẫu vậy, trung vệ sinh năm 1996 vẫn bất ngờ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC cho chuyến làm khách trước Bình Phước ở Tứ kết Cúp Quốc gia ngày 8/9 tới. Đây được xem là đặc ân lớn mà đội bóng của bầu Hiển hưởng lợi thế tại thời điểm hiện tại.

Theo đó, Cúp Quốc gia thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp với V-League nhưng án phạt treo giò 2 trận của Đỗ Duy Mạnh sẽ chỉ được tính ở V-League 2022. Còn trận gặp Bình Phước là Cúp Quốc gia, nằm ngoài phạm vi của án treo giò nên trung vệ ĐT Việt Nam vẫn có thể được ra sân ở màn đọ sức này.

Dù "thoát" án treo giò vì hành vi đánh nguội, Đỗ Duy Mạnh vẫn cần hết sức hạn chế lối chơi quyết liệt và tính khí nóng nảy của mình. Bởi lẽ tại giải đấu loại trực tiếp như Cúp Quốc gia, một sai lầm sẽ khiến chính anh và Hà Nội FC phải trả giá đắt trong chặng đường còn lại.

Nhận thẻ đỏ vì đánh nguội, quân bầu Hiển vẫn nhận đặc ân lớn 182955
Đỗ Duy Mạnh vẫn có tên trong danh sách đăng ký đá Cúp Quốc gia của Hà Nội FC (Ảnh: HNFC)

Đáng chú ý, dù có được sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh nhưng Hà Nội FC cũng sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng trong đội hình. Cụ thể, ở danh sách đăng ký thi đấu 23 cầu thủ cho trận gặp Bình Phước, đội bóng thủ đô sẽ vắng 3 ngoại binh đang có phong độ cao là Tonci, Sidadji và Lucao.

Được biết, 3 cầu thủ này không được thi đấu vì quy định Cúp Quốc gia áp dụng cho toàn bộ giải. Cụ thể, một đội V-League không được dùng ngoại binh nếu đá với đội hạng Nhất. Đoàn quân của bầu Hiển sẽ chỉ có thể sử dụng nội binh cho chuyến hành quân đến sân của Bình Phước tới đây.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Phước tại Tứ kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 8/9.

Thua 'PSG Việt Nam', CLB Hà Nội tái lập kỷ lục buồn ở V-League

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT