Quảng cáo

Thua 'PSG Việt Nam', CLB Hà Nội tái lập kỷ lục buồn ở V-League

Chủ nhật, 04/09/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên sau 10 năm, CLB Hà Nội để thua với cách biệt từ 3 bàn trở lên ở V-League trên sân nhà Hàng Đẫy.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi tiếp đón Bình Định ở vòng 15 V-League, CLB Hà Nội đã để SLNA cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả này ngoài việc ngắt chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, đội bóng Thủ đô cũng đã không còn cơ hội xác lập kỷ lục 9 trận thắng liên tiếp tại V-League, điều mà chưa có một CLB nào có thể làm được.

Mặc dù Bình Định đang có phong độ cao nhưng Hà Nội với việc thi đấu trên sân nhà vẫn được đánh giá cao hơn đôi chút. Tuy nhiên kết quả cuối cùng lại khiến tất cả phải bất ngờ khi đội chủ sân Hàng Đẫy nhận thất bại 0-3 và để đối thủ rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống còn 4 điểm.

Trận thua này cũng là lần đầu tiên sau 10 năm CLB Hà Nội để thua đối thủ với cách biệt 3 bàn trở lên tại V-League trên sân nhà Hàng Đẫy của mình. Lần gần nhất mà đội bóng Thủ đô hứng chịu kết quả này là vào ngày 14/5/2012 khi để thua 2-6 trước ĐKVĐ V-League khi đó là SLNA.

Thua 'PSG Việt Nam', CLB Hà Nội tái lập kỷ lục buồn ở V-League 181920
CLB Hà Nội tái lập kỷ lục buồn sau khi thua Bình Định

CLB Hà Nội khi đó còn có tên gọi là Hà Nội T&T cuối cùng chỉ có được vị trí á quân và đội vô địch mùa giải đó là SHB Đà Nẵng. Cầu thủ duy nhất của đội chủ sân Hàng Đẫy là chứng nhân của trận đấu đó chính là đội trưởng Văn Quyết. Đó cũng là mùa giải anh chơi thăng hoa với 12 bàn thắng.

Tính từ lúc CLB Hà Nội lần đầu lên chơi ở V-League 2013, mới chỉ có 2 lần đội bóng Thủ đô để thua với cách biệt từ 3 bàn trở lên trên sân nhà. Trận thua 0-3 trước Bình Định khiến tất cả phải bất ngờ khi CLB Hà Nội ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất và đang có phong độ ổn định. Kết quả này khiến cho cuộc đua vô địch V-League 2022 trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Hiện tại CLB Hà Nội vẫn đang dẫn đầu V-League 2022 với 30 điểm nhưng chỉ còn hơn 4 điểm với 2 đội bóng xếp sau là Bình Định và Hải Phòng. Trận đấu tới ở vòng 16 V-League gặp CLB Sài Gòn, Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của Duy Mạnh vì vừa nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Huỳnh Như gặp sự cố hy hữu, chưa thể chào sân ở châu Âu

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT