Quảng cáo

Hòa U20 Việt Nam, HLV Palestine 'đổ lỗi' cho thời tiết

Chủ nhật, 04/09/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng phía U20 Palestine cho rằng yếu tố thời tiết đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 3/9, U20 Việt Nam vừa có trận hòa trước U20 Palestine trên sân Việt Trì (Phú Thọ). HLV Đinh Thế Nam đã tung vào sân đội hình với nhiều nhân tố từng đăng quang tại giải U19 quốc tế 2022.

Đánh giá về kết quả trận đấu, HLV trưởng U20 Palestine Husam Younis cho rằng yếu tố thời tiết, khí hậu đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của các cầu thủ, trong một thế trận ông đánh giá là khá cân bằng với hai đội. Không chỉ U20 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội mà đó cũng là vấn đề của U20 Palestine.

"Trước tiên, tôi muốn nói đây là trận có tính chất tốt cho đội của tôi. Chúng tôi mới đến Việt Nam được 2 ngày, chúng tôi trải qua những khác biệt về môi trường nhưng có lợi thế về thể lực. Chúng tôi có những cầu thủ chính nhưng họ sẽ tới Việt Nam vào ngày 4/9.

Chúng tôi cũng tiếp cận khung thành của U20 Việt Nam nhưng không thể có bàn thắng. Thế trận hôm nay là cân bằng, nhưng thời tiết ảnh hưởng đến khả năng dứt điểm của 2 đội".

Hòa U20 Việt Nam, HLV Palestine 'đổ lỗi' cho thời tiết 181883
Khuất Văn Khang mang băng đội trưởng

Đồng thời, khi được hỏi về màn trình diễn của U20 Việt Nam, HLV U20 Palestine cho biết: "U20 Việt Nam đã có những xử lý rất tốt. Nhìn chung họ là đội bóng mạnh, có hiểu biết và biết cách chơi bóng đá.

Không chỉ riêng cầu thủ mang áo số 10 (Khuất Văn Khang - PV) mà toàn đội đều cho thấy trình độ tốt. Tôi nhận thấy các cầu thủ U20 Việt Nam có những pha xử lý kĩ thuật rất ấn tượng".

Vào ngày 6/9, U20 Việt Nam vs U20 Palestine sẽ có thêm một trận giao hữu kín. Các phóng viên và khán giả sẽ không được phép vào sân ở trận này.

Đến ngày 9/9, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương để tập luyện. Sau đó, toàn đội bay sang Indonesia tham gia tranh tài ở vòng loại U20 châu Á 2023. Lực lượng của U20 Việt Nam liên tục có sự bổ sung từ các CLB V-League và hạng Nhất Quốc gia.

HLV U20 Việt Nam chê bai một cầu thủ sau trận hòa Palestine

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT