Quảng cáo

HLV U20 Việt Nam chê bai một cầu thủ sau trận hòa Palestine

Chủ nhật, 04/09/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam của U20 Việt Nam đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng về một cầu thủ sau trận hòa với U20 Palestine trên SVĐ Việt Trì.

Nghe nội dung bài viết

Sự vô duyên của hàng công khiến U20 Việt Nam chỉ có được kết quả hòa 0-0 nhạt nhòa trước U20 Palestine, ở trận giao hữu diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) tối ngày 3/9. Đây là màn tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Đinh Thế Nam trước khi lên đường tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023 giữa tháng 9 này.

U20 Palestine quả thực là "quân xanh" vô cùng chất lượng cho U20 Việt Nam. Đại diện Trung Đông thi đấu nhanh, kỹ thuật khiến hàng thủ U20 Việt Nam nhiều phen chao đảo. Ở mặt trận tấn công, các cầu thủ áo đỏ cũng tạo ra các tình huống uy hiếp nhưng đều bất lực trước khung thành đối phương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Vị thuyền trưởng U20 Việt Nam chỉ đích danh một cầu thủ chưa đáp ứng được kỳ vọng ở trận đấu này và hy vọng U20 Việt Nam sẽ có sự cải thiện trước ngày sang Indonesia.

HLV U20 Việt Nam chê bai một cầu thủ sau trận hòa Palestine 181814
HLV Đinh Thế Nam không hài lòng về U20 Việt Nam sau trận hòa U20 Palestine (Ảnh: VFF)

“Kể từ khi từ Nhật Bản về, U20 Việt Nam tập luyện với cường độ tương đối nặng. Chúng tôi hướng tới mục tiêu vượt qua Vòng loại U20 châu Á 2023. Vậy nên nếu so sánh thước đo hiện tại với hy vọng kể trên thì tôi chưa hài lòng với các cầu thủ.

Kỹ thuật chuyền bóng của các em còn sai sót nhiều. Các kỹ thuật chơi bóng khác cũng không được tốt. Trận này, Khuất Văn Khang chưa thể hiện hết khả năng của mình. Hiệp 1, cậu ấy còn thể lực nên còn thi đấu tốt. Nhưng hiệp 2, ảnh hưởng thể lực nên cậu ấy không đảm bảo được chuyên môn.

Dẫu sao điểm cộng là U20 Việt Nam tự tin đưa bóng lên phía trước. Hy vọng trước khi sang Indonesia, U20 Việt Nam sẽ kịp bổ sung một số cầu thủ. Tôi tin tưởng có thể giúp các cầu thủ tự tin hơn và chơi tốt ở vòng loại U20 châu Á 2023”, HLV Đinh Thế Nam trả lời báo giới.

HLV U20 Việt Nam chê bai một cầu thủ sau trận hòa Palestine 181815
Đội trưởng Khuất Văn Khang của U20 Việt Nam thi đấu dưới năng lực ở trận này (Ảnh: VFF)

Nhận xét về đối thủ U20 Palestine, HLV U20 Việt Nam cho biết: "Tôi có xem U20 Palestine đá Arab Cup hồi tháng 7. Xem trên tivi thì tôi thấy họ đá còn hay hơn so với màn trình diễn ở trận này. Tôi nghĩ thời tiết đã ảnh hưởng đến phong độ của đối thủ, nên họ chọn cách chơi khá đơn giản dù cầu thủ có kỹ thuật và tư duy không hề tệ".

Theo kế hoạch vào ngày 6/9 tới, U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ có thêm một trận đấu nữa. Tuy nhiên, đây là trận đấu mang tính nội bộ nhằm phục vụ công tác chuyên môn của BHL hai đội. Do vậy, trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả cũng như không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông báo chí.

Thái Lan bất ngờ 'giúp đỡ' U20 Việt Nam trước giải châu Á?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT