Quảng cáo

Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo 'tố' bị trọng tài Việt Nam xử ép

Thứ bảy, 03/09/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Hàn Quốc Bae Ji Won cho rằng Viettel FC đã gặp bất lợi với các quyết định của trọng tài ở vòng 15 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thuộc vòng 15 V-League 2022, CLB Viettel vừa để thua trước Bình Dương trên sân khách. Pha lập công duy nhất của đội khách được ghi do công của Nguyễn Xuân Kiên. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có ngày thi đấu đáng nhớ khi đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Viettel FC - ông Bae Ji Won đã chỉ trích tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu. Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, các quyết định của vị vua áo đen khiến cầu thủ Viettel FC ức chế và kéo theo chất lượng chuyên môn của trận đấu bị giảm.

Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo nói: "Tôi muốn nhấn mạnh là trọng tài đưa ra nhiều quyết định không đúng, gây bất lợi cho chúng tôi. Điều đó khiến các cầu thủ bị ức chế, dẫn đến tính chất căng thẳng được đẩy lên cao hoàn toàn không cần thiết và gây ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn trận đấu.

Trình độ trọng tài phải được nâng cao để có thể nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu. Chúng ta phát triển giải đấu thì cũng phải nâng cao trình độ trọng tài.

z3517505871723_a108fd9b92f8a0d7fbdb470ae53315c1-1-768x512
HLV Bae Ji Won chỉ trích công tác trọng tài sau trận thua của Viettel FC

Tôi chúc mừng Bình Dương với chiến thắng này. Tôi rất tự hào với những gì các cầu thủ thể hiện trên sân, họ đã cố gắng hết sức mình.

Ngày hôm nay chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn không thể lường trước được. Trời mưa to đột ngột đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi, những tính toán của chúng tôi".

Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng Áo lính sẽ trở về sân Hàng Đẫy để tiếp đón CLB Nam Định. Trận đấu giữa Viettel vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/9 tới. Trước đó, đoàn quân của HLV Bae Ji Won chạm trán đối thủ Topenland Bình Định ở Cúp Quốc gia.

Sau vòng 16 V-League 2022, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam. Ở những lần tập trung trước, Viettel FC đóng góp một số tuyển thủ như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Thanh Bình.

BXH vòng 15 V-League 2022: HAGL tìm lại chiến thắng?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT