Quảng cáo

HAGL vs Sài Gòn: Chiến thắng quan trọng

Thứ bảy, 03/09/2022 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau những chuỗi trận không như mong muốn, HAGL hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn ngay tại Pleiku. Trong khi đó, đội khách cũng đặt tham vọng buộc phải thắng.

Nghe nội dung bài viết

Phải nhận liên tiếp 2 thất bại trước Hải Phòng và Hà Nội, cộng thêm việc không ra sân tại vòng 14 khiến cho HAGL hiện đang rơi tự do trên BXH V-League. Tuy nhiên, khoảng cách của đội chủ sân Pleiku với top 4 vẫn chỉ là 4 điểm. Điều này đồng nghĩa nếu như giành chiến thắng trước Sài Gòn, Công Phượng và các đồng đội sẽ có cơ hội trở lại nhóm trên. Quan trọng hơn nữa, khi Hà Nội vừa mới sảy chân, HAGL cần phải nhanh chóng thu hẹp khoảng cách nếu vẫn muốn ôm tham vọng vô địch. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, CLB Sài Gòn lại rơi vào tình cảnh trái ngược. Chuỗi phong độ vô cùng thất vọng từ đầu mùa đang đẩy đội bóng phía Nam xuống đáy của BXH. Việc đội bóng không sở hữu những ngôi sao trong đội hình, cộng thêm sự thiếu đột phá trong lối chơi khiến cho Sài Gòn liên tục phải nhận thất bại. Chiến thắng hiếm hoi gần đây trước Hà Tĩnh chính là "ánh sáng le lói" để đội chủ sân Thống Nhất tạo đà phong độ. Song, thử thách tiếp theo của họ lại không hề dễ dàng - HAGL. 

HAGL vs Sài Gòn: Chiến thắng quan trọng 181469

Ở giai đoạn lượt đi, ngay cả khi thi đấu trên sân nhà Sài Gòn vẫn để thất thủ trước HAGL. Trong trận đấu lượt về này, khó khăn sẽ nhân lên gấp bộ với đại diện phía Nam, bởi đội chủ sân Pleiku sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất. Báo động hơn, đội khách lại mất đi sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Công Thành do anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng và không thể ra sân. 

Có thể thấy rõ, khó khăn đang bủa vây Đội bóng Sài Thành. Tuy nhiên, đây sẽ là giai đoạn không còn đường lui của Cao Văn Triền và các đồng đội, bởi chỉ cần thêm 1 thất bại có thể Sài Gòn sẽ lại gặp thêm vô vàn bất lợi ở cuộc chiến trụ hạng năm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HAGL vs Sài Gòn FC

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Ahn Sae Hee, Văn Thanh, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Brandao, Văn Toàn.

Sài Gòn: Văn Phong, Nanitelamio, Mạnh Cường, Văn Đạt, Quang Vinh, Tấn Tài, Văn Triền, Hữu Sơn, Đỗ Merlo, Olsen, Matheus Vieira.

Dự đoán: HAGL 3-1 Sài Gòn

Trực tiếp HAGL vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 3/9 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT