Quảng cáo

Hải Phòng 'phả hơi nóng' lên Hà Nội FC sau thắng lợi thứ 4 liên tiếp

Chủ nhật, 04/09/2022 19:25 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng có thắng lợi thuyết phục trên sân Đà Nẵng ở vòng 15 V-League 2022, qua đó áp sát ngôi đầu bảng của Hà Nội FC.

CLB Hải Phòng đến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng mà không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm đang hoàn tất khóa học HLV Pro tại Nhật Bản. Dẫu vậy, đội bóng đất Cảng vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn với tinh thần hứng khởi sau 3 thắng lợi liên tiếp.

Đội bóng đất Cảng kiểm soát bóng lấn lướt, tạo ra những tình huống gây sức ép về phía khung thành của Tuấn Mạnh. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Rimario, Mpande hay Ngọc Quang không đủ hiểm hóc để gây ra những khó khăn cho SHB.ĐN. 

Ở chiều ngược lại, sau khoảng 20 phút đầu để đội khách ép sân, chủ nhà Đà Nẵng dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, những tình huống phối hợp tấn công có phần rời rạc của đội chủ nhà không thể tạo ra được sức ép cần thiết để chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra sôi nổi hơn. Phút 47, từ đường chuyền dài của đồng đội ở sân nhà, Đình Duy tận dụng sai lầm lao ra phán đoán hụt của thủ môn Đình Triệu có pha tâng bóng đi trúng xà ngang khung thành của Hải Phòng. Một tình huống bỏ lỡ đáng tiếc có thể khai thông bế tắc, mở ra chìa khóa trận đấu của Đình Duy.

Hải Phòng có thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại V-League 2022 (Ảnh: SHB Đà Nẵng)
Hải Phòng có thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại V-League 2022 (Ảnh: SHB Đà Nẵng)

Có cơ hội nhưng không thể tận dụng được, Đà Nẵng đã phải trả giá đúng như quy luật thường thấy của bóng đá. Phút 61, tận dụng sai lầm của hai hậu vệ đội chủ nhà, Mpande khống chế kỹ thuật bằng chân phải qua người trước khi tung ra cú cứa lòng đẳng cấp bằng chân trái hạ gục Tuấn Mạnh, mở tỷ số 1-0 cho Hải Phòng.

Bàn thua như gáo nước lạnh dội vào tinh thần của Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn dồn lên tấn công tìm bàn gỡ, nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc tìm đường khai phá khung thành của Đình Triệu. Một lần nữa, Đà Nẵng lại rơi vào bẫy phản công của Hải Phòng.

Phút 90+1, Văn Minh dứt điểm chính xác sau đường chuyền như đặt của Rimario. Với chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, Hải Phòng nối dài mạch trận thắng lên con số 4 và tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, phả hơi nóng lên đội đầu bảng Hà Nội FC với chỉ 4 điểm ít hơn.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN ĐÀ NẴNG VS HẢI PHÒNG

Trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng, 17h00 hôm nay 4/9 181895

Cơ hội để CLB Hải Phòng "phả hơi nóng" lên đội đầu bảng Hà Nội FC khi hành quân tới sân Hòa Xuân của Đà Nẵng ở vòng 15 V-League 2022. Đội bóng đất Cảng đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, hứa hẹn tiếp tục bay cao khi chạm trán một đối thủ đang sa sút phong độ.

Với chuỗi 3 trận thua liên tiếp ấy, đội bóng bên bờ sông Hàn đã phải trở về với thực tại khó khăn như từng đã xảy ra trước đó. Thực ra, giới chuyên môn đều nhìn nhận được những “nhược điểm” trong các chiến thắng mong manh của SHB Đà Nẵng. 

Hải Phòng đang có chuỗi trận thắng ấn tượng
Hải Phòng đang có chuỗi trận thắng ấn tượng

Đà Nẵng vs Hải Phòng diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 4/9
  • Giải đấu: Vòng 15 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân

Xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hải Phòng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Đà Nẵng vs Hải Phòng tại đường link dưới đây

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Đội hình dự kiến trận Đà Nẵng vs Hải Phòng

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Duy Cương, Anh Quang, Moreira, Công Nhật, Ngọc Toàn, Nguyên Sa, Minh Tâm, Phi Hoàng, Đình Duy, Erick. 

Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Hữu Phúc, Thành Đồng, Ngọc Quang, Hải Huy, Việt Hưng, Moses, Joseph, Rimario.

Nhận định chung

CLB Đà Nẵng đã thua 3 trận gần nhất và sự thất thường về phong độ khiến đội bóng sông Hàn không có được vị trí ổn định ở nửa trên bảng xếp hạng. Vấn đề của Đà Nẵng là hạn chế ở hệ thống phòng ngự và thiếu tập trung ở những thời điểm quyết định dẫn đến việc phải nhận những kết quả rất đáng tiếc.

Ở vòng 15 V-League, bên cạnh việc khắc phục hạn chế, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng kỳ vọng sự cổ vũ từ khán đài sân Hòa Xuân sẽ giúp họ giành được kết quả khả quan.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang có phong độ  cao với 3 trận thắng liên tiếp, đội bóng đất Cảng hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 và khoảng cách với Hà Nội FC là 7 điểm. Nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, CLB Hải Phòng có cơ hội áp sát ngôi đầu khi Hà Nội bất ngờ thua đậm Bình Định 0-3.

Việc chặn đứng một cỗ máy đang vận hành trơn tru lại đang có sự hưng phấn cao của Hải Phòng không hề đơn giản với SHB Đà Nẵng dù đội khách không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm do bận đi học lớp HLV chuyên nghiệp.

Hà Nội FC thua thảm 'PSG Việt Nam' ngày Văn Lâm tái xuất

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT