Quảng cáo

Huỳnh Như gặp sự cố hy hữu, chưa thể chào sân ở châu Âu

Chủ nhật, 04/09/2022 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như vẫn chưa thể ra sân cho Lank FC do chưa được LĐBĐ Bồ Đào Nha duyệt giấy tờ.

Nghe nội dung bài viết

Ký hợp đồng với Lank FC từ ngày 25/8 thế nhưng Huỳnh Như vẫn chưa thể có màn ra mắt cho đội bóng tới từ Bồ Đào Nha. Vấn đề mà đội trưởng ĐT nữ Việt Nam gặp phải vẫn liên quan tới giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) khi mà LĐBĐ Bồ Đào Nha hiện chưa hoàn thiện hồ sơ cho Huỳnh Như.

Như vậy tiền đạo Huỳnh Như sẽ không được đăng ký ở trận lượt về ở vòng 1 Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha giữa Lank FC và Amora diễn ra vào tối ngày 04/9 theo giờ Việt Nam. Ở trận lượt đi, Lank FC đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0 và có nhiều lợi thế để giành vé đi tiếp.

Theo đó, Lank FC đã gửi giấy tờ xin cấp phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) lên LĐBĐ Bồ Đào Nha từ cuối tuần trước nhưng hồ sơ của Huỳnh Như vẫn chưa được hoàn tất. Chính vì thiếu giấy chuyển nhượng quốc tế nên Huỳnh Như vẫn không đủ điều kiện đăng ký thi đấu cho Lank FC.

Tiết lộ thời điểm Huỳnh Như tạo nên dấu ấn lịch sử tại Bồ Đào Nha-179160
Huỳnh Như vẫn chưa thể có màn chào sân cho Lank FC

Sau cuộc tái đấu với Amora, trận đấu tiếp theo của Lank FC sẽ là chuyến làm khách trên sân của CLB Valadares trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Hy vọng đây sẽ là thời điểm mà Huỳnh Như có thể hoàn tất các thủ tục giấy tờ chuyển nhượng và đủ điều kiện ra sân cho Lank FC.

Huỳnh Như gia nhập Lank FC theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm đến tháng 6/2023 theo thỏa thuận từ Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất. Tuy nhiên nếu có những màn trình diễn ấn tượng, Huỳnh Như có thể được Lank FC gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Tiền đạo 31 tuổi cũng chính là cầu thủ nữ đầu tiên của Việt Nam thi đấu cho 1 đội bóng tại châu Âu.

Lank FC có tên đầy đủ là Lank FC Vilaverdense hiện đang tranh tài ở cấp độ cao nhất của bóng đá nữ Bồ Đào Nha - Campeonato Nacional Feminino. Thực tế cách đây 2 năm Lank FC đã có những liên hệ với Huỳnh Như để ký hợp đồng vào tháng 9/2020 nhưng phải hoãn lại vì dịch bệnh. 

Pau FC nhận tin cực vui, Quang Hải sắp có chiến thắng đầu tiên?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT