Quảng cáo

Pau FC nhận tin cực vui, Quang Hải sắp có chiến thắng đầu tiên?

Chủ nhật, 04/09/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ tiếp theo của Pau FC là Saint-Etienne đang gặp khó khi không có sự phục vụ của nhiều trụ cột.

Nghe nội dung bài viết

Không có nổi 1 chiến thắng sau 6 vòng đầu tiên, Pau FC đã chính thức rơi xuống vị trí bét bảng tại Ligue 2 mùa này. Đối thủ của Quang Hải và các đồng đội ở vòng tiếp theo sẽ là Saint Etienne, đội đang xếp ngay trên Pau FC khi chỉ nhỉnh hơn về hiệu số phụ trong trận cầu được coi là có giá trị 6 điểm.

Trước trận đấu vào ngày 6/9 tới, Pau FC nhận tin vui từ đối thủ khi Saint Etienne đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Theo xác nhận của HLV trưởng Laurent Batlles, Saint Etienne có thể vắng từ 4-5 cầu thủ trụ cột trong chuyến làm khách trên sân của Pau FC ở vòng đấu thứ 7:

"Noah Raveyre đã có sự chuẩn bị kỹ, cậu ấy có thể thi đấu nhưng sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Victor Lobry thì đang bị đau ở mắt cá chân và phải xem những báo cáo vào ngày mai. Saidou Sow, Antoine Gauthier, Aimen Moueffek cũng vậy. Họ đã tập luyện trở lại nhưng chưa thể ra sân ngay từ đầu".

Pau FC nhận tin cực vui, Quang Hải sắp có chiến thắng đầu tiên? 181897
Victor Lobry không thể gặp lại đội bóng cũ là Pau FC

Như vậy ở trận đấu với Pau FC, Saint Etienne chỉ còn 2 thủ môn là Dreyer và Boubacar Fall. Trong đó Boubacar Fall là cầu thủ chưa được đăng ký ở bất kỳ trận đấu nào. Trong khi đó Pau FC vẫn có sự phục vụ của Alexandre Olliero, thủ thành có nhiều pha cứu thua nhất Ligue 2 mùa này.

Ngoài những cái tên kể trên, Saint Etiene cũng không sẽ có được sự phục vụ của thủ môn số 1 là Etienne Green. Trước đó người gác đền này đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-6 trước Le Harve ở vòng đấu trước. Một nhân tố đáng chú ý khác là Victor Lobry, cầu thủ đã khoác áo số 19 của Quang Hải tại Pau FC mùa giải trước cũng dính chấn thương và không gặp được đội bóng cũ.

Việc đối thủ suy yếu có thể là cơ hội giúp Pau FC tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. Về phía Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 đang không có được những màn trình diễn như kỳ vọng. Ngôi sao của ĐT Việt Nam chỉ ra sân 10 phút ở trận đấu gần nhất với số phút thi đấu cho Pau FC đang giảm dần.

Pau FC quyết định phá két, giúp Quang Hải có đối tác cực xịn

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT