Quảng cáo

Văn Lâm chưa hài lòng dù khiến Hà Nội FC thua bẽ bàng trên sân nhà

Chủ nhật, 04/09/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chưa hài lòng về bản thân sau khi đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 3-0.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa có màn tái xuất V-League trong màu áo CLB Bình Định. Văn Lâm có 1 ngày thi đấu đáng nhớ khi có nhiều pha cứu thua và đóng góp vào chiến thắng 3-0 của đội bóng đất Võ.

Chia sẻ với Bongdaplus, thủ môn Việt kiều cho biết mình vẫn chưa hài lòng với những gì bản thân đã thể hiện: "Thật sự thì tôi vẫn chưa hài lòng với bản thân mình. Không may là sau khi về Việt Nam tôi bị nhiễm Covid-19 và mới chỉ trở lại tập luyện cùng toàn đội cách đây chưa lâu, vì thế chưa có được thể trạng tốt nhất.

Tuy nhiên, tôi vẫn đang nỗ lực, cố gắng từng ngày trong cả tập luyện lẫn thi đấu để có thể phục vụ nhiều hơn cho Bình Định trong thời gian tới.

Những trận đấu có tính chất quan trọng như thế này có ý nghĩa rất nhiều với Bình Định cũng như các đội bóng khác trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League. Thật may là chúng tôi đã có được chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn".

Văn Lâm chưa hài lòng dù khiến Hà Nội FC thua bẽ bàng trên sân nhà-181885
Văn Lâm chưa hài lòng về bản thân

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng dành lời khen cho Đặng Văn Lâm. Theo thuyền trưởng CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm đã chơi một trận đấu mà chúng ta vẫn thường xem trên đội tuyển Việt Nam.

Trong tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại ở FIFA Days. Nếu có tên trong danh sách triệu tập, Văn Lâm sẵn sàng lên hội quân cùng toàn đội. Lần gần nhất Đặng Văn Lâm khoác áo ĐTQG là trận giao hữu với Afghanistan trên sân Thống Nhất.

Trở lại với CLB Bình Định, chiến thắng trước Hà Nội FC giúp họ có được 26 điểm sau 24 vòng đấu. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng kém đội đầu bảng CLB Hà Nội 4 điểm.

Ở vòng 16 V-League 2022, Bình Định sẽ chạm trán với Hải Phòng. Ở trận này, Văn Lâm và đồng đội được chơi trên SVĐ Quy Nhơn.

BXH vòng 15 V-League 2022: HAGL hòa cay đắng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT