Quảng cáo

HAGL mất điểm phút bù giờ, Kiatisak thừa nhận điều phũ phàng

Chủ nhật, 04/09/2022 05:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang của HAGL chia sẻ sự thật cay đắng khi đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc trước Sài Gòn FC ở vòng 15 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đã bỏ lỡ cơ hội bám đuổi nhóm dẫn đầu khi để đội cuối bảng Sài Gòn FC cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2022. Sự thiếu tập trung ở những giây thi đấu cuối cùng khiến đội bóng phố Núi phải trả giá bằng bàn thua cay đắng do công của lão tướng Đỗ Merlo bên phía đội khách.

Đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc ngay tại Pleiku, HAGL bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên BXH V-League 2022 và đã bị đội đầu bảng Hà Nội FC bỏ cách tới 10 điểm. Sau trận hòa với Sài Gòn FC, HLV Kiatisak của HAGL thừa nhận sự thật phũ phàng nhưng vẫn khẳng định mục tiêu mà đội bóng hướng tới.

Trả lời báo giới, vị thuyền trưởng HAGL cho biết: "Đó đúng là bóng đá. Nhưng phải thừa nhận là Sài Gòn FC đã thay đổi tích cực trong 2 lượt gần đây. Đầu tiên là nhân sự với việc xuất hiện của nhiều cầu thủ ngoại chất lượng. Thứ hai, Sài Gòn FC đón cú hích tinh thần với chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HAGL mất điểm phút bù giờ, Kiatisak thừa nhận điều phũ phàng 181827
HAGL đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc trước Sài Gòn ở vòng 15 V-League (Ảnh: CLB HAGL)

Chịu bàn thua ở phút cuối cùng quả thật rất đáng tiếc. Nhưng đó cũng là bài học để HAGL chúng tôi rút kinh nghiệm, tránh lơ là trong những phút cuối trận.

Khi bắt đầu giai đoạn lượt về, chúng tôi thừa nhận rằng muốn bám đuổi Hà Nội FC. Nhưng thực tế hiện tại cho thấy HAGL sẽ còn phải cạnh tranh với cả CLB Viettel, Bình Định hay SHB Đà Nẵng. Bên cạnh đó, quan điểm của tôi là xây dựng đội bóng tiến về phía trước, với sự tiến bộ qua từng trận”.

HLV Kiatisak cũng bật mí sẽ không dùng đội hình mạnh nhất khi tái đấu với Sài Gòn FC ở Cúp Quốc gia trong vài ngày tới: "Đúng là HAGL đã 5 trận không thể ghi bàn trong hiệp 1, nhưng trận đấu có đến 90 phút chứ không riêng gì hiệp 1. Ở Cúp Quốc gia sắp tới, tôi sẽ xem xét những vị trí mới, trên cơ sở đánh giá các vị trí chấn thương, thể lực cho các trận đấu tiếp theo thì sẽ có những tính toán sử dụng cầu thủ trẻ hay không".

HLV U20 Việt Nam chê bai một cầu thủ sau trận hòa Palestine

HIGHLIGHT HALG 1-1 SÀI GÒN FC (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT