Quảng cáo

Đánh rơi chiến thắng quan trọng, HAGL rơi xuống nhóm giữa BXH V-League

Thứ bảy, 03/09/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Đỗ Merlo trong những giây bù giờ cuối cùng đã khiến HAGL phải ôm hận khi đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếc.

Với lợi thế sân nhà, HAGL chủ động nhập cuộc khẩn trương khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Đội chủ sân Pleiku liên tục khoét sâu cánh phải của Sài Gòn với sự cơ động của Văn Thanh và Công Phượng.

Không có gì khó hiểu khi cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về HAGL. Phút thứ 11, tận dụng sự lơ là của hàng thủ đối phương, Công Phượng có cú ra chân đầy nguy hiểm, tuy nhiên rất tiếc bóng đã dội xà ngang. Ngay sau đó là tình huống đánh đầu của Brandao cũng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trong khoảng 20 phút đầu trận, HAGL tạo ra được thêm một số cơ hội đáng chú ý, song các cầu thủ chủ nhà vẫn không thể đưa bóng vào lưới Sài Gòn. Bất ngờ đội khách vùng lên và chơi đôi công với HAGL. Ở phút thứ 21, Hữu Sơn có một pha phất bóng ở giữa sân, khoảng trống mênh mông được mở ra cho đà băng lên của Đỗ Merlo. Dẫu vậy, cú lốp bóng của tiền đạo bên phía Sài Gòn là quá mạnh và trái bóng đã đi ra ngoài. Sự vô duyên của chân sút đôi bên khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đánh rơi chiến thắng quan trọng, HAGL rơi xuống nhóm giữa BXH V-League 181644

Sang đến hiệp 2, HAGL giành lại thế trận. Lúc này, Sài Gòn không còn yếu tố bất ngờ như ở nửa cuối hiệp 1 nên buộc phải lùi về phòng ngự co cụm. Thế nhưng, hàng thủ của đội khách đã không thể đứng vững được lâu. Phút thứ 72, trong một tình huống tấn công bài bản, Văn Sơn đã có pha thoát việt vị thông minh. Cú ra chân sau đó của cầu thủ bên phía HAGL đã không cho thủ môn của Sài Gòn bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Tưởng chừng đội bóng phố Núi đã nắm chắc 3 điểm trong tay. Tuy nhiên, ở nhũng giây bù giờ cuối cùng, Đỗ Merlo đã tỏa sáng và giữ lại 1 điểm cho Sài Gòn. Trậ hòa này không khác nào trận thua đối với HAGL. Hiện tại, HAGL đang có 20 điểm. Đội chủ sân Pleiku chính thức bị CLB Hà Nội bỏ xa 10 điểm trong cuộc đua vô địch.

 
90+5

Hết giờ

Chung cuộc: HAGL 1-1 Đỗ Merlo

 
90 + 5

Vàoooooooooo

Đỗ Merlo ghi bàn, Sài Gòn gỡ hòa trong những giây cuối cùng

 
81'

Không được

Trong những nỗ lực phản công yếu ớt của Sài Gòn, Nguyễn Hoàng Quốc Chí có cú ra chân trước vòng cấm, tuy nhiên lực đi quá mạnh khiến trái bóng bay vọt xà ngang.

 
72'

Vàooooooooo

Văn Sơn lập công, HAGL khai thông thế bế tắc

 
60'

HAGL dồn lực tấn công

HLV Kiatisak rút Xuân Trường ra nghỉ và thay vào đó là Bruno. Hiện tại, HAGL đang liên tục bắn phá khung thành của Sài Gòn. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn là điều chưa thể đến.

 
46'

Hiệp 2 quay trở lại

 
45'

Hiệp 1 khép lại

 
43'

Không vào

Công Phượng có tình huống đánh đầu trong vòng cấm của Sài Gòn. Tuy nhiên, thủ môn Văn Phong của Sài Gòn đã chơi tập trung và hóa giải tình huống.

 
31'

Đôi công hấp dẫn

Sau những phút đầu tiên bị HAGL ép sân, Sài Gòn đang dần lấy lại thế trận và chơi ăn miếng, trả miếng với đội chủ nhà.

 
21'

Sài Gòn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Hữu Sơn có một pha phất bóng ở giữa sân, khoảng trống mênh mông được mở ra cho đà băng lên của Đỗ Merlo. Dẫu vậy, cú lốp bóng của tiền đạo bên phía Sài Gòn là quá mạnh và trái bóng đã đi ra ngoài.

 
16'

Không được

HAGL được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm của Sài Gòn. Hướng sút là quá thuận lợi, tuy nhiên Công Phượng lại đưa bóng đập trúng hàng rào.

 
11'

Nguy hiểm

HAGL liên tục tấn công vào cánh phải của Sài Gòn. Trong 1 tình huống lộn xộn, Công Phượng có cú ra chân đầy nguy hiểm, tuy nhiên rất tiếc bóng đã dội xà ngang. Ngay sau đó là tình huống đánh đầu của Brandao cũng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình xuất phát

Trực tiếp HAGL vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 3/9 181581

Do không thi đấu ở vòng 14 V-League, HAGL đang liên tục bị các đối thủ vượt mặt trên BXH. Tuy nhiên với những cú sảy chân của Viettel và Hà Nội ở vòng 15, đây chính là cơ hội rất lớn để đội bóng phố Núi có thể thu hẹp cách biệt với nhóm trên nếu như giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn. 

Trực tiếp HAGL vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 3/9 181463

HAGL vs Sài Gòn diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 3/9
  • Giải đấu: Vòng 15 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku

Xem trực tiếp HAGL vs Sài Gòn ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa HAGL vs Sài Gòn sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đường link dưới đây

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HAGL vs Sài Gòn

- HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Ahn Sae Hee, Văn Thanh, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Brandao, Văn Toàn.

- Sài Gòn: Văn Phong, Nanitelamio, Mạnh Cường, Văn Đạt, Quang Vinh, Tấn Tài, Văn Triền, Hữu Sơn, Đỗ Merlo, Olsen, Matheus Vieira.

 

Nhận định chung

Trực tiếp HAGL vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 3/9 181464

Sài Gòn đang chìm sâu vào trong khủng hoảng, bởi vậy HAGL hiện mới là những người được đánh giá cao hơn. Phong độ gần đây của 2 đội bóng cũng chỉ rất rõ điều này. Ở 5 trận đấu gần nhất, Công Phượng và các đồng đội có 3 chiến thắng, 2 thất bại. Ngược lại với Sài Gòn, họ lại chỉ có 2 chiến thắng và 3 trận thua. Không gì khác, mục tiêu số 1 của đội chủ sân Pleiku sẽ là giành trọn 3 điểm trước đội khách để chấm dứt mạch thua và quay trở lại với chuỗi trận chiến thắng. 

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi thành tích đối đầu trong quá khứ lại đang ủng hộ CLB Sài Gòn. Ở 5 lần gặp nhau trước đây, HAGL mới chỉ có 1 lần giành chiến thắng, trong khi đó Sài Gòn con số này ở Sài Gòn là 3. Trận đấu còn lại 2 đội bất phân thắng bại. Dù vậy, trong mùa giải năm nay khi đang chìm sâu vào khủng hoảng, thật khó để đội bóng phía Nam có thể tạo nên bất ngờ tại Pleiku. 

Dự đoán: HAGL 3-1 Sài Gòn.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo