Quảng cáo

Văn Toàn tiết lộ về tương lai của dàn sao HAGL

Thứ ba, 06/09/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đang có những tiết lộ về tương lai của một vài cầu thủ sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

7 năm kể từ khi được đôn lên chơi ở V-League, lứa cầu thủ Văn Toàn, Công Phượng... sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với HAGL vào cuối năm nay. Hiện tại, vẫn chưa có động thái gì từ phía cả hai phía trong việc gia hạn hợp đồng với nhóm cầu thủ trụ cột.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo sinh năm 1996 có những đả động về câu chuyện tương lai ở V-League: "Việc cùng HAGL tạo được kỳ tích hay không, chính xác hơn là vô địch thì tôi cũng chưa nghĩ tới. Bây giờ toàn đội chưa chắc chắn điều gì hết cả.

Trụ hạng hay nằm trong top 5, 6 cũng chưa rõ nên HAGL cần cố gắng từng trận đấu. Chúng tôi hạn chế việc nghĩ đến những thứ cao hơn để không bị áp lực.

Dù sao đây cũng là năm cuối cùng của một vài cầu thủ tại HAGL và có thể chúng tôi sẽ không cùng nhau thi đấu nữa nên sẽ cố gắng để có kết quả tốt".

Văn Toàn tiết lộ về tương lai của dàn sao HAGL-182934
Văn Toàn tiết lộ về tương lai của dàn sao HAGL sau khi V-League 2022 khép lại. (Ảnh: HAGL)

Sau một khoảng thời gian thi đấu thăng hoa giữa mùa giải với chuỗi trận thắng liên tiếp, HAGL lại đang dần hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 10 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, Văn Toàn và các đồng đội sẽ đối đầu với Sài Gòn FC ở cúp Quốc gia 2022. Với việc các đội bóng không thực sự mặn mà ở đấu trường này, HAGL có thể có cơ hội giành chức vô địch giải đấu.

Trong khi đó, ở mặt trận V-League, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân của Becamex Bình Dương. Nếu không thể giành trọn 3 điểm, HAGL gần như tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu vòng 16 V-League 2022: HAGL vs Bình Dương đá khi nào?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT