Quảng cáo

Quang Hải trải qua dấu mốc đáng buồn tại trời Âu

Thứ ba, 06/09/2022 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã lần đầu tiên không được ra sân thi đấu tại Ligue 2 trong mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải được xem là một trong những tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam trong những năm trở lại đây. Chính vì thế khi quyết định rời xa mái nhà Hà Nội FC để đến khoác áo một CLB tại Ligue 2, nhiều người kỳ vọng cầu thủ này sẽ tạo nên những dấu ấn tại trời Âu.

Trên thực tế, với việc lựa chọn khoác áo một đội bóng nhỏ như Pau FC, tiền vệ quê Đông Anh đã có nhiều cơ hội được ra sân để thể hiện mình. Tuy nhiên, số phút thi đấu của Quang Hải tại Ligue 2 cứ thế giảm dần đi và ở trận đấu mới nhất, Quang Hải thậm chí còn không được vào sân.

Sau chuỗi thành tích toàn hòa và thua, Pau FC bước vào trận đấu gặp đội bóng giàu truyền thống - Saint Etienne với quyết tâm buộc phải giành chiến thắng. HLV Tholot vẫn quyết định cất Quang Hải trên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho những cầu thủ khác.

Thế nhưng không giống với các trận đấu trước đó, trong suốt 90 phút bóng lăn, cựu tiền vệ của Hà Nội FC không được HLV Tholot tung vào sân. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Hải không được ra sân thi đấu kể từ khi Ligue 2 khởi tranh.

quang-hai-guingamp-ra-san-3431
Quang Hải không được vào sân ở trận đấu mới nhất của Pau FC.

Việc không được vào sân thi đấu ở trận tiếp đón Saint Etienne khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng cho tương lai của Quang Hải tại Pau FC. Nếu không nhanh chóng thích nghi và tạo ra được những giá trị cho đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1997 khó lòng có được chuyến xuất ngoại thành công như kỳ vọng của nhiều người.

Theo kế hoạch, Nguyễn Quang Hải sẽ trở lại Việt Nam ngay trong tháng 9 này để tham dự giải Tam hùng được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Cựu tiền vệ của Hà Nội FC sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập và vì giải đấu diễn ra vào FIFA days nên Pau FC buộc phải nhả người.

VIDEO: Đội trưởng Văn Quyết mất điểm trong mắt người hâm mộ

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT