Quảng cáo

HAGL vẫn 'im hơi lặng tiếng', Công Phượng và các đồng đội sẽ có bến đỗ mới?

Thứ ba, 06/09/2022 15:28 PM (GMT+7)
A A+

HAGL vẫn chưa có động thái gì trong việc giữ chân hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng phố Núi, nhiều tên tuổi như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương... sẽ chính thức hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2022. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi V-League 2022 đã đi được hơn 1 nửa chặng đường, HAGL vẫn chưa có động thái nào về việc giữ chân các trụ cột của mình.

Việc bầu Đức vẫn "im hơi lặng tiếng" về việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Kể từ khi được đôn lên chơi ở V-League cách đây 7 năm, lứa cầu thủ này đã trở thành những trụ cột không thể thay thế được trong màu áo của đội chủ sân Pleiku. Dù chưa thể giúp HAGL giành được những danh hiệu tuy nhiên, sức hút mà nhóm cầu thủ này mang lại là không thể phủ nhận.

Đội bóng của HLV Kiatisak là một trong những CLB được quan tâm top đầu trên mạng xã hội ở châu Á. Tại Việt Nam, đây cũng là đội bóng có được lượng cổ động viên cực kỳ đông đảo. Những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... đã trở thành thương hiệu của HAGL.

hagl-chia-tay-nguoi-dong-the-cong-phuong-68049
Công Phượng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm. (Ảnh: VPF)

Khi mà nhóm cầu thủ này chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn hợp đồng với HAGL, nhiều CLB tại V-League đang muốn có sự phục vụ của họ. Theo một vài nguồn tin trước đó, "thiếu gia mới nổi" - Nam Định cũng đang rất hy vọng sẽ có được chữ ký của Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn hay thậm chí là Công Phượng ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, nhiều khả năng, bầu Đức đang có những sự chuẩn bị trong âm thầm để có thể gia hạn với những cầu thủ này. Nếu như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... không góp mặt ở mùa giải sau, HAGL sẽ không còn là HAGL nữa.

Bên cạnh nhóm cầu thủ kể trên, HLV Kiatisak cũng hết hạn hợp đồng 2 năm dẫn dắt HAGL vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, theo những nguồn tin uy tín thì bầu Đức đã sẵn sàng thuyết phục huyền thoại người Thái Lan ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm để gây dựng đội bóng.

Lịch thi đấu vòng 16 V-League 2022: HAGL vs Bình Dương đá khi nào?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT