Quảng cáo

Viettel nhận tin cực vui trước ngày chạm trán 'PSG Việt Nam'

Thứ tư, 07/09/2022 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước ngày đối đầu với CLB Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Bắt đầu trở lại sau chấn thương từ vòng 12 V-League, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể đóng góp nhiều cho CLB Viettel. Thủ quân của đội bóng áo lính chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị ở các trận gặp SLNA, Thanh Hóa và mới nhất là hơn 10 phút thi đấu trong trận thua 1-2 trước Bình Dương ở vòng 15.

Tuy nhiên ở trận tứ kết Cúp Quốc gia với Bình Định vào ngày 8/9 tới đây, Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu cho CLB Viettel. Đây là thông tin cực vui với đội chủ sân Hàng Đẫy và đã được chính HLV Bae Ji-won lên tiếng xác nhận:

"Tiến Dũng gần như hồi phục hoàn toàn. Nhưng chấn thương tốn nhiều thời gian hồi phục nên chúng tôi muốn cẩn thận để cậu ấy hồi phục 100% rồi mới sử dụng. Hiện tại Tiến Dũng đã ổn và đã sẵn sàng tập luyện với đội". Như vậy nhiều khả năng đội trưởng của Viettel sẽ đá chính ngay từ đầu.

Viettel nhận tin cực vui trước ngày chạm trán 'PSG Việt Nam' 183171
Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục trước trận gặp Bình Định

Trong thời điểm Bùi Tiến Dũng chấn thương, Viettel thường xuyên thi đấu với cặp trung vệ Đức Chiến và Thanh Bình. Tuy nhiên khi đội trưởng của Viettel đã kịp trở lại, Đức Chiến sẽ được giải phóng khỏi hàng hậu vệ và có thể được quay lại vị trí tiền vệ phòng ngự sở trưởng của mình.

Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội đối đầu với đồng đội ở ĐT Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Người gác đền mang 2 dòng máu Việt-Nga vừa có màn chào sân cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước đội đầu bảng Hà Nội ở vòng 15 V-League. Lịch thi đấu của Viettel trong thời gian tới cũng khá khó khăn khi lần lượt phải gặp Nam Định, SLNA và Hải Phòng.

Chấn thương đầu gối mà Bùi Tiến Dũng gặp phải bắt nguồn từ vòng 3 V-League gặp CLB Sài Gòn. Đội trưởng của Viettel đã phải sang Singapore đã phẫu thuật dứt điểm chấn thương. Như vậy Bùi Tiến Dũng đã bỏ lỡ toàn bộ vòng bảng AFC Cup 2022 và tới 9 trận đấu tại V-League 2022.

Đối thủ triệu tập sao khủng, U20 Việt Nam gặp khó ở giải châu Á

Author Thethao247.vn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT