Quảng cáo

Lank FC và Huỳnh Như báo tin cực vui cho người hâm mộ

Thứ ba, 06/09/2022 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đã đủ điều kiện ra sân ở trận đấu tiếp theo cho Lank FC khi đã được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế ITC.

Nghe nội dung bài viết

Chính thức gia nhập Lank FC vào ngày 25/8 nhưng Huỳnh Như đã bỏ lỡ cả 2 trận đấu của đội bóng mới với Amora tại vòng 1 Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Nguyên nhân là do tiền đạo 31 tuổi chưa được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) nên không đủ điều kiện để được đăng ký thi đấu.

Ban đầu, Huỳnh Như có thể ra sân ở trận lượt về với Amora vào ngày 04/9. Tuy nhiên việc tiếp tục gặp khó khăn về mặt giấy tờ khiến đội trưởng ĐT nữ Việt Nam lại lỡ hẹn. Theo đó, Lank đã gửi yêu cầu cấp giấy ITC lên LĐBĐ Bồ Đào Nha từ cuối tuần trước nhưng hồ sơ vẫn chưa được hoàn tất.

Rất may những thủ tục này cuối cùng cũng đã được thông qua. Mới đây người đại diện của Huỳnh Như cho biết tiền đạo 31 tuổi đã hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân cho Lank FC. Như vậy ngay ở vòng 1 của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã có thể thực hiện màn ra mắt của mình.

Lank FC và Huỳnh Như báo tin cực vui cho người hâm mộ 182796
Huỳnh Như vẫn tập luyện bình thường dù chưa được ra sân

Đương nhiên, Huỳnh Như vẫn cần phải đáp ứng những yêu cầu về mặt chuyên môn để có thể cạnh tranh cơ hội ra sân. Ở vòng 1, Lank FC sẽ đến làm khách của CLB Valadares. Trong 5 lần gần nhất chạm trán với đội bóng này, Lank FC đều bất bại và giành tới 4 chiến thắng.

Trong 2 trận đấu gặp Amora không có sự góp mặt của Huỳnh Như, Lank FC đều dễ dàng giành được những chiến thắng tưng bừng với những tỷ số lần lượt là 4-0 và 5-1. Dù không được đăng ký ở 2 trận đã qua nhưng Huỳnh Như vẫn tham gia các buổi tập thường ngày cùng Lank FC và nhiều khả năng chân sút 31 tuổi sẽ được trao cơ hội ở vòng 1 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vào ngày 11/9.

Ở mùa giải năm ngoái, Lank FC đứng thứ 3/8 đội ở khu vực phía Bắc và giành quyền vào chơi giai đoạn tranh chức vô địch. Năm nay giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha có sự thay đổi về mặt thể thức khi 12 đội thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm để xếp thứ hạng và chọn ra nhà vô địch.

Quang Hải ngồi dự bị cả trận, Pau FC được khen có hy vọng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo