Quảng cáo

Quang Hải ngồi dự bị cả trận, Pau FC được khen có hy vọng

Thứ ba, 06/09/2022 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Tờ La Republique des Pyrenees đã dành lời khen cho màn trình diễn của Pau FC sau trận hòa 2-2 trước Saint Etienne.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC bước vào trận 'chung kết ngược' với Saint Etienne trong tâm thế không còn gì để mất. Đội bóng của Quang Hải đã không có bất kỳ 1 chiến thắng nào ở cả 6 vòng đấu trước đó và đã chính thức rơi xuống vị trí bét bảng của Ligue 2 mùa 2022-2023 thay cho chính Saint Etienne.

Mặc dù vẫn chưa thể giành được 3 điểm đầu tiên của mình ở mùa giải, Pau FC vẫn nhận được nhiều lời khen với màn trình diễn ở trận hòa 2-2 trước Saint Etienne. Đáng tiếc đây cũng là trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 mà Quang Hải không được vào sân bất kỳ phút nào cho Pau FC.

Sau khi trận đấu kết thúc, tờ La Republique des Pyrenees đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Niềm hy vọng của Pau FC sau trận hòa". Tờ báo địa phương cho rằng đoàn quân của HLV Didier Tholot đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng và suýt chút nữa đã có được chiến thắng đầu tiên: 

Quang Hải ngồi dự bị cả trận, Pau FC được khen có hy vọng 182721
Henri Saivet ghi cả 2 bàn thắng trong trận hòa 2-2 trước Saint Etienne

"Pau FC đã thể hiện được bản lĩnh của mình ở trận đấu này khi lật ngược tình thế, trong đó phần lớn nhờ vào sự xuất sắc của Saivet. Chiến thắng đầu tiên của đội bóng bị bỏ lỡ bởi pha phạm lỗi của Kouassi. Ra sân với sơ đồ 3 trung vệ và 2 tiền đạo, Pau FC thi đấu nhiệt huyết và hiệu quả hơn".

Tờ La Republique des Pyrenees cũng dành nhiều lời khen cho tiền vệ Henri Saivet: "Cậu ấy là nhạc trưởng của đội bóng. Chỉ 11 phút sau pha lập công đầu tiên, ngôi sao của Pau FC đã tỏa sáng với 1 bàn thắng đẹp mắt nữa từ cái chân trái ma thuật" - Henri Saivet đã ghi cả 2 bàn thắng trước Saint Etienne. Đặc biệt, tiền vệ 31 tuổi đã đóng góp tới 4 trong tổng số 5 bàn thắng của Pau FC mùa này.

Sự tỏa sáng của Henri Saivet trong vai trò nhạc trưởng cũng khiến cho cơ hội ra sân của Quang Hải đang nhỏ dần. Khi Pau FC chuyển sang chơi với sơ đồ 5-3-2, bộ 3 tiền vệ ở giữa sân mà HLV Didier Tholot tin dùng sẽ là Steeve Beusnard, Henri Saivet và Sessi D'Almeida.

ĐT Indonesia nhận 'cái kết đắng' khi gọi sao Premier League dự AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo