Quảng cáo

Quang Hải không thi đấu, HLV Pháp 'tấm tắc' khen ngợi tiền vệ Pau FC

Thứ ba, 06/09/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Laurent Batlles của Saint-Étienne đã không tiếc lời khen ngợi hàng tiền vệ của Pau FC trong ngày Quang Hải không ra sân bất cứ phút nào.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 7 Ligue 2 2022/2023, Pau FC có màn tiếp đón Saint-Étienne trên sân nhà. Ở trận đấu này, Quang Hải bị đẩy lên ghế dự bị và anh không được HLV Didier Tholot sử dụng bất cứ phút thi đấu nào. Trong khi đó, trên sân các tiền vệ của Pau FC, đặc biệt là Henri Saivet đã có một ngày thi đấu chói sáng với cú đúp sút phạt, qua đó đem về 1 điểm cho đội chủ sân Nouste Camp. Đánh giá khách quan, dù không có Quang Hải trong đội hình nhưng rõ ràng khu trung tuyến của Pau FC đang vận hành vô cùng ổn định. Thậm chí, HLV Laurent Batlles của Saint-Étienne cũng phải thừa nhận điều này. 

"Saint-Étienne có cơ hội lấy 3 điểm nhưng các cầu thủ của tôi đã bỏ lỡ nó. Pau FC chơi rất tốt trong hiệp 2 và họ làm chủ thế trận. Họ có một tuyến tiền vệ chơi bóng vô cùng thông minh và giàu tốc độ. Chính sự khôn ngoan của tiền vệ Pau FC đã khiến Saint-Étienne phải nhận thẻ đỏ từ sớm. Nhìn chung 1 điểm vẫn không phải là điều gì đó quá tệ", HLV Laurent Batlles dành lời khen cho các tiền vệ Pau FC. 

Quang Hải không thi đấu, HLV Pháp 'tấm tắc' khen ngợi tiền vệ Pau FC 182583
HLV Laurent Batlles khen tiền vệ Pau FC trong ngày Quang Hải không thi đấu

"Tấm thẻ đỏ đã thay đổi ở cục diện trận đấu, nó đẩy chúng tôi vào thế khó và giúp Pau FC chơi tốt hơn. Ở bàn thắng thứ 2, các cầu thủ đã làm rào không tốt và cho đối thủ ghi bàn. Các cầu thủ Saint-Étienne đã thi đấu chưa thực sự hết mình và thiếu đi sự tỉnh táo. Dẫu vậy, toàn đội cần đứng lên và tiếp tục cho chặng đường phía trước", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ thêm.

Cũng trong phòng họp báo, HLV Didier Tholot tỏ ra không quá hài lòng khi đội bóng của ông đánh rơi chiến thắng. Thuyền trưởng của Pau FC dù không "chỉ đích danh" Quang Hải, tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh rằng điều quan trọng của mỗi cầu thủ là phải biết ghi bàn. Và thời gian gần đây Henri Saivet - tiền vệ chơi cùng vị trí Quang Hải đang làm rất tốt điều này. Có thể thấy rằng, không loại trừ khả năng Quang Hải tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của Pau FC trong thời gian tới. 

Quang Hải nhận sự thật phũ phàng từ đồng đội tại Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT