Quảng cáo

Quang Hải nhận sự thật phũ phàng từ đồng đội tại Pau FC

Thứ ba, 06/09/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Bộ khung tiền vệ của Pau FC đang chơi vô cùng ổn định, điều này đồng nghĩa rằng Quang Hải sẽ còn phải tiếp tục dự bị tại Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn 2 tháng chuyển tới thi đấu ở Ligue 2, Quang Hải đã có lần đầu tiên phải trải qua một cảm giác không mấy dễ chịu, đó là ngồi dự bị xuyên suốt trận đấu của Pau FC.

Ở màn so tài với Saint-Etienne, Quang Hải thêm một lần nữa bị HLV Didier Tholot cất lên ghế dự bị. Nhà cầm quân người Pháp tiếp tục tin dùng bộ khung tiền vệ 3 người, bao gồm: Steeve Beusnard, Henri Saivet, Sessi D'Almeida. Trong đó, Henri Saivet hoạt động rộng ở trung tâm hàng tiền vệ và Steeve Beusnard chơi lệch trái, còn Sessi D'Almeida được cắt cử đảm nhiệm bên phải của khu trung tuyến. 

Các nhân tố được HLV Didier Tholot đã tiếp tục chơi ổn định ở trận đấu với Saint-Etienne, thậm chí Henri Saivet còn có cho riêng mình một cú đúp. Phải tới tận cuối trận, Pau FC mới có sự thay đổi nhân sự ở hàng tiền vệ, nhưng người được tung vào sân lại là Charles Boli chứ không phải Quang Hải. Có thể khẳng định rằng, bộ khung tiền vệ của Pau FC đang chơi vô cùng ổn định và vai trò của Quang Hải ngày một mờ nhạt hơn. 

Quang Hải nhận sự thật phũ phàng từ đồng đội tại Pau FC 182568
Các tiền vệ của Pau FC đang chơi ổn định, điều này đồng nghĩa Quang Hải sẽ tiếp tục phải dự bị

Khi Pau FC chơi với sơ đồ 3 tiền vệ, đó sẽ là Steeve Beusnard, Henri Saivet, Sessi D'Almeida. Nếu HLV Didier Tholot chuyển sang sơ đồ 4-4-2, cái tên được bổ sung vào khu trung tuyến không phải Quang Hải mà là Charles Boli. Thậm chí, một trong những điểm mạnh của Quang Hải là sút phạt hàng rào, giờ đây đã được Henri Saivet đảm nhiệm rất tốt. Tiền vệ mang áo số 20 thể hiện một phong độ vô cùng chói sáng khi ghi tới 4 bàn trong 3 trận gần nhất, trong đó có 3 bàn thắng được ghi từ chấm đá phạt. 

Có thể thấy rằng, khi mọi thứ đang tốt dần lên với Pau FC cũng là lúc mọi khó khăn ập đến ngày một nhiều hơn với Quang Hải. Tiền vệ mang áo số 19 đang phải làm quen với băng ghế dự bị trong mỗi trận đấu. Và nếu tiếp tục không thể chứng minh được giá trị của bản thân, rất có thể Quang Hải sẽ còn phải ngồi ngoài thường xuyên tại Ligue 2. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT