Quảng cáo

'Niềm tự hào' của Việt Nam giành vé sớm vào bán kết giải Đông Nam Á

Thứ ba, 06/09/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sahako đã chính thức giành quyền vào chơi ở bán kết giải Futsal Đông Nam Á trước 1 vòng đấu.

Nghe nội dung bài viết

Theo kết quả bốc thăm, CLB Sahako của Việt Nam rơi vào bảng B với 2 đối thủ là Selangor MAC và Remlau tại giải AFF futsal Cup 2022. Ở trận ra quân, á quân của giải futsal VĐQG Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ yếu tới từ Đông Timor là CLB Remlau với tỷ số 2-0.

Đến lượt trận thứ 2, CLB Remlau tiếp tục để thua đại diện của Malaysia là Selangor MAC với tỷ số 4-0. Với việc bảng B chỉ có 3 đội tham dự và Remlau đã chắc chắn bị loại thì cả Sahako của Việt Nam lẫn Selangor MAC (Malaysia) đã chính thức có vé vào bán kết trước 1 vòng đấu.

Cuộc đối đầu trực tiếp giữa Sahako và Selangor MAC vào lúc 12h00 ngày 6/9 sẽ chỉ còn ý nghĩa phân định ngôi nhất bảng B. Theo đó, đội nhất bảng B sẽ gặp nhì bảng A và nhì bảng B sẽ gặp nhất bảng A ở vòng bán kết giải AFF futsal Cup 2022 diễn ra tại Thái Lan.

'Niềm tự hào' của Việt Nam giành vé sớm vào bán kết giải Đông Nam Á  182649

Bảng A có sự tham dự của 4 CLB là Hongyen Thakam (Thái Lan), Down Town Sport (Campuchia), BTS FC (Indonesia) và Perwira (Brunei). Đại diện của Thái Lan là Hongyen Thakam đã sớm giành vé đi tiếp với 2 chiến thắng áp đảo 5-2 trước BTS FC và 12-2 trước Perwira.

Với những kết quả này, ngôi đầu bảng A khó thoát khỏi tay CLB Hongyen Thakam từ Thái Lan. Trong khi cuộc đối đầu trực tiếp giữa Down Town Sport và BTS FC sẽ quyết định tới vị trí nhì bảng. Vì thế đại diện của futsal Việt Nam là CLB Sahako FC sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Selangor MAC ở lượt trận cuối nếu như không muốn phải đụng độ với Hongyen Thakam từ bán kết.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2015, các CLB của Thái Lan đều giành được chức vô địch. Ngoài Sahako FC, ĐKVĐ giải VĐQG futsal Việt Nam là Thái Sơn Nam sẽ giành quyền tham dự giải futsal các CLB vô địch châu Á nhưng không được tổ chức vì dịch Covid-19.

ĐT Indonesia nhận 'cái kết đắng' khi gọi sao Premier League dự AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT