Quảng cáo

HAGL báo tin 'cực vui' tới người hâm mộ

Thứ ba, 06/09/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau chuỗi trận đáng quên, HAGL quyết định tập mở, đón khán giả tới sân trước trận đấu với Sài Gòn tại Cup Quốc Gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại tứ kết Cup Quốc Gia 2022, HAGL có dịp tái đấu với CLB Sài Gòn. Mới cách đây không lâu, đội bóng phố Núi đã để cho chính đối thủ này cầm hòa ở những giây cuối cùng và để vuột mất 3 điểm quan trọng trong cuộc đua V-League. Ở màn tái ngộ tới đây, HAGL hạ quyết tâm giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận đáng quên khi chỉ biết hòa và thua trong thời gian gần đây. 

Nhằm giúp cho các cầu thủ tạo được một tâm lý tốt, cộng thêm đó là lấy lại niềm tin nơi NHM, HAGL quyết định sẽ tập mở, đón khán giả trong buổi tập chiều 6/9. Người hâm mộ sẽ được giao lưu thoải mái cùng những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh. Tuy nhiên, trong thông báo của HAGL nêu rõ các phóng viên sẽ không được tác nghiệp. 

HAGL báo tin 'cực vui' tới người hâm mộ 182600
HAGL tập mở để giao lưu với người hâm mộ

Như đã nói, phong độ của HAGL trong thời gian gần đây đang được giới mộ điệu đặt một dấu hỏi lớn. Đội bóng phố Núi để cho đội bét bảng Sài Gòn cầm hòa, trước đó là 2 trận thua liên tiếp với cùng tỉ số 1-2 trước Hải Phòng và Hà Nội. Hiện tại, các học trò của HLV Kiatisak đang ngày một xa rời cuộc đua vô địch tại V-League khi đã kém ngôi đầu tới 10 điểm. Mục tiêu khả thi nhất của HAGL lúc này đó chính là vô địch cup Quốc Gia.

"Khi bắt đầu giai đoạn lượt về, chúng tôi thừa nhận rằng muốn bám đuổi Hà Nội FC. Nhưng thực tế hiện tại cho thấy HAGL sẽ còn phải cạnh tranh với cả CLB Viettel, Bình Định hay SHB Đà Nẵng. Bên cạnh đó, quan điểm của tôi là xây dựng đội bóng tiến về phía trước, với sự tiến bộ qua từng trận”, HLV Kiatisak của HAGL chia sẻ.

Trận tứ kết cup Quốc Gia giữa HAGL và Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 7/9 trên SVĐ Pleiku. 

Quang Hải không thi đấu, HLV Pháp 'tấm tắc' khen ngợi tiền vệ Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo