Quảng cáo

Quân bầu Đức giúp CLB CAND có cơ hội thăng hạng lên V-League

Thứ ba, 06/09/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAND và CLB Khánh Hòa đang tạo nên cuộc đua song mã ở hai vị trí đầu BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

CLB Khánh Hòa không giành những chiến thắng hoành tráng, nhưng đủ để họ âm thầm bám chắc nhóm đỉnh bảng. Hầu hết các chiến thắng của đội bóng phố biển Nha Trang đều “mong manh”, như chiến thắng 1-0 trước CLB Bình Phước ở vòng 14 vừa qua, và ghi bàn ở những phút cuối trận. Điều đó phản ánh được sự quyết tâm vượt khó để trở lại V.League 1 của đội bóng này.

CLB CAND tiến lên với những chiến thắng ấn tượng hơn đối thủ Khánh Hòa. Sau vòng 13 chiến thắng 3-0, tới vòng 14 đội bóng do HLV Bảo Khanh dẫn dắt tiếp tục giành chiến thắng 2-0 trước CLB Phú Thọ để nắm giữ ngôi đầu bảng với 28 điểm (cùng điểm CLB Khánh Hòa nhưng hơn chỉ số phụ). Với việc được tăng cường lực lượng từ hai CLB hàng đầu V-League là HAGL và Hà Nội FC, CAND đang là đội bóng đáng xem nhất giải hạng Nhất quốc gia 2022.

Quân bầu Đức giúp CLB CAND có cơ hội thăng hạng lên V-League-182802

Sự ổn định của CLB Khánh Hòa và CLB CAND, đồng thời các đối thủ chính tỏ ra hụt hơi, khiến cuộc đua giành vé lên chơi V.League 1 2023 tạm thời như cuộc đua song mã. Đó là tập thể kinh nghiệm của Khánh Hòa và đội bóng CAND giàu khát khao. Nhiều vòng đấu gần đây, hai cái tên trên thay nhau chiếm lĩnh đỉnh BXH tạm thời.

Ba cái tên Quảng Nam, BR-VT, Phố Hiến từng đeo bám và tạo nên cuộc tranh đua rất hấp dẫn ở nhóm đầu. Nhưng sau vòng 14, cả ba đội bóng đều dần bị bỏ lại phía sau với khoảng cách ít nhất là 4 điểm (Quảng Nam) và 6 điểm (Phố Hiến) so với điểm số của đội đầu bảng.

Hue-CanTho2022-08

CLB Quảng Nam sau giai đoạn ngắn thăng hoa thi bắt đầu hụt hơi. Hai vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Sỹ Sơn chỉ hòa 0-0 trước các đội bóng được đánh giá yếu hơn. CLB BR-VT thì không thể vượt qua các đối thủ chính ở trận đối đầu để vươn lên. CLB Phố Hiến, sau chiến thắng trước CLB Huế ở vòng 8, tới nay họ chưa giành thêm chiến thắng nào, từ ngôi vị đầu bảng rơi xuống vị trí thứ 5.

Cuộc đua cuối bảng, CLB Bình Phước vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Đối thủ gần nhất của CLB Bình Phước là CLB Đắk Lắk giành thêm một điểm ở vòng 14, gia tăng khoảng cách điểm giữa hai đội lên con số 4. Còn 8 vòng đấu nữa để CLB Bình Phước nỗ lực thoát khó khăn.

Quân bầu Đức giúp CLB CAND có cơ hội thăng hạng lên V-League 182790

Một đội bóng khác âm thầm nhưng ấn tượng là CLB Long An. Sau giai đoạn đầu mùa chưa thành công, đội bóng này dần trở lại và hiện đã có 20 điểm để vươn lên thứ 6 trên BXH.

Vòng 14, đại diện miền Tây giành chiến thắng 6-2 trước CLB Phù Đổng.  Một đại diện miền Tây khác là CLB Cần Thơ cũng vượt khó để có vị trí khá an toàn trên BXH (17 điểm, vị trí thứ 8).

Lịch thi đấu cúp Quốc gia: HAGL gặp đối thủ yếu

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT